Hôm nay,  

GSV Andrew Đỗ Mời Dự Hội Chợ Y Tế Miễn Phí, Chủ Nhật, 23-10-2016, Tại Boys & Girls Club, Westminster

19/10/201600:00:00(Xem: 3852)
(Santa Ana) – Thêm một lần nữa, để tiếp tục thể hiện một trong các mối quan tâm liên tục của Giám Sát Viên Andrew Đỗ nhằm nới rộng cho cư dân Quận Cam cơ hội tiếp cận với các dịch vụ y tế công cộng của Quận, sắp tới đây, ông lại phối hợp với Hiệp Hội Y Sĩ Việt Nam tại Nam California để tổ chức một Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng miễn phí vào ngày Chủ Nhật, 23 tháng 10 năm 2016.

Hội chợ Y Tế này sẽ cung cấp một số các dịch vụ y khoa cần thiết như chích ngừa cảm cúm, đo huyết áp, xét nghiệm cholesterol trong máu, khám nghiệm truy tầm ung thư vú và giải thích các chương trình y tế hiện hành của Quận Cam.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ chủ trương: “Mỗi bệnh nhân phải được thụ hưởng đầy đủ các săn sóc có phẩm chất về mặt y tế.“ Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của bệnh nhân và gia đình họ, ông luôn chủ trương đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết. Vì vậy, ngay từ thời gian đầu mới nhậm chức, ông đã đích thân đưa ra các cải tổ tích cực trong hệ thống y tế quận Cam. Ông nhấn mạnh: “Quận Cam quyết tâm giữ đúng lời hứa để cho bệnh nhân quyền chủ động kiểm soát các quyết định của họ về phương diện y tế.”

Năm ngoái, Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã thành công trong nỗ lực cải tổ chính sách của Cơ Quan Bảo Hiểm Y tế CalOptima dành riêng cho người nghèo và phế tật, tập trung chủ yếu vào quyền lợi của bệnh nhân, đưa tới kết quả CalOptima đã đơn giản hóa các chương trình phúc lợi của thành phần cao niên qua chương trình OneCare Connect gộp chung các quyền lợi Medicare và Medical cho các vị cao niên tiện theo dõi và sử dụng. Giám Sát Viên Andrew Đỗ nhấn mạnh: “Không thể duy trì những thủ tục hành chánh rườm rà gây trở ngại cho sự tiếp cận của bệnh nhân với các phương pháp trị liệu cần tiến hành nhanh chóng. Việc tổng hợp các phúc lợi trong chương trình OneCare Connect sẽ giúp quý vị cao niên có quyền quyết định nhiều hơn về các dịch vụ y tế. Dù vậy, vẫn còn không ít vấn đề cần khắc phục để mở rộng thêm nữa sự tiếp cận và quyền lợi của các bệnh nhân.”


Ngày 23 tháng 10: Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng Miễn Phí.

Hãy tham dự Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng Miễn Phí do Giám Sát Viên Andrew Đỗ, Hiệp Hội Các Y Sĩ Việt Nam Nam California và nhiều cơ quan khác trong địa phương đồng tổ chức.

Ngày: Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016.

Thời Gian: Từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều

Địa Điểm: Boys & Girls Club, 14400 Chestnut Street, Westminster, CA 92683.

Hội Chợ Y Tế sẽ cung cấp nhiều dịch vụ y khoa căn bản và hữu ích, tiến hành chữa trị cùng tạo cơ hội để người tham dự tham cứu các vấn đề giáo dục y tế:

Tư Vấn miễn phí, khám nghiệm và chữa trị: Đo áp huyết, thử lượng Cholesterol trong máu, khám mắt, khám răng, chích ngừa cúm, khám nghiệm phòng ngừa ung thư vú, đo độ rỗng xương và nhiều dịch vụ khác nữa!

Cung cấp các thông tin liên quan đến Medi-Cal và OneCare Connect, giúp tìm hiểu những chương trình này ích lợi thế nào để các bệnh nhân có thể tự mình quyết định các phương thức trị liệu thích hợp.

Xin nhắc lại: Hội Chợ Y tế kỳ này được sự phối hợp tổ chức của văn phòng GSV Andrew Đỗ, Hiệp Hội Y Sĩ Việt Nam tại Nam California và đại diện của các tổ chức Lestonnac Free Clinic, CalOptima, Trung Tâm Gan Á Châu Thái Bình Dương, Hội Ung Thư Việt Nam và các tổ chức cộng đồng.

Không bắt buộc phải giữ chỗ trước nhưng nếu muốn lấy hẹn để tiết kiệm thời gian, xin gọi Văn Phòng GSV Andrew Đỗ 714-834-3110 hay email First.District@ocgov.com.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ quản trị địa hạt 1 quận Cam bao gồm các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Midway City, Santa Ana và Westminster. Là thế hệ di dân đầu tiên người Mỹ gốc Việt đầy hảnh diện, Luật Sư Andrew Đỗ đã phục vụ với tư cách phó biện lý quận Cam, cựu nghị viên thành phố Garden Grove và thẩm phán chỉ định quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.