Hôm nay,  

LĐ Quốc Gia Doanh Nghiệp Độc Lập Vinh Danh DB Travis Allen: Hỗ Trợ Các Doanh Nghiệp Nhỏ, Thúc Đẩy Kinh Tế Cali Phát Triển

06/10/201600:00:00(Xem: 5505)
SACRAMENTO – Liên đoàn Quốc Gia Doanh nghiệp Độc lập (National Federation of Independent Business, viết tắt là NFIB) đã vinh danh Dân Biểu Travis Allen (R-Huntington Beach), ông được xếp hạng đầu trong danh sách những vị dân cử cấp Tiểu bang tại California với số điểm 100% vì kết quả những phiếu bầu mà ông đã ủng hộ những dự luật dành nhiều ưu thế cho các doanh nghiệp nhỏ tại California trong năm 2016. Những sự ủng hộ của DB Allen đã đem lại nhiều công ăn việc làm cho người dân California.

"Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, tôi vinh dự được nhận sự công nhận hàng đầu từ tổ chức NFIB. Các doanh nghiệp nhỏ đã và đang sử dụng hơn 90% nhân công là cư dân California và là nền tảng của nền kinh tế của chúng ta, đó là “giấc mơ của người Hoa kỳ”, "Dân Biểu Travis Allen nói. "Điều quan trọng là chúng ta tiếp tục đấu tranh cho chính sách khuyến khích và trợ giúp cho các doanh nghiệp nhỏ trong Tiểu bang. Tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với NFIB để là một tiếng nói cho các doanh nghiệp nhỏ tại Sacramento."

Là một tổ chức phi đảng phái, NFIB theo dõi các phiếu bầu của mỗi thành viên trong Quốc hội Tiểu bang và Thượng viện, có tác động đáng kể đến các doanh nghiệp nhỏ tại California. Sau đó, tổ chức này bỏ phiếu để đánh giá ai là những dân cử đã hỗ trợ lập pháp cho việc tăng cường nền kinh tế California, đặc biệt quan tâm đến các doanh nghiệp nhỏ.

blank
DB Travis Allen và DB Young Kim trong nghị trường Quốc hội California.

"Dân Biểu Travis Allen đã là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho doanh nghiệp nhỏ tại cơ quan Lập pháp ở thủ phủ Sacramento, ông như một người bạn đáng tin cậy của NFIB. Ông cũng là một chủ doanh nghiệp nhỏ, cá nhân ông hiểu được những thách thức lớn lao cho sự sở hữu, tồn tại, điều hành và phát triển kinh doanh tại California. Chúng tôi hoan nghênh sự đóng góp của DB Travis Allen ở mức điểm 100% vì những nỗ lực tranh đấu để bảo vệ các doanh nghiệp nhỏ tại California.", Giám đốc điều hành Tom Scott của NFIB tại California phát biểu.

Hiệp hội NFIB là tổ chức phi lợi nhuận và phi đảng phái, có 350.000 thành viên là chủ doanh nghiệp nhỏ và độc lập trên toàn quốc. Tổ chức này nghiên cứu, thăm dò doanh trường, xu hướng kinh tế trên toàn quốc hàng tháng để đưa ra những chỉ dấu giá trị cho nền kinh tế địa phương, cũng như trên toàn quốc. Từ những nhận định này,Tổ chức NFIB đã góp ý, vận động cho những doanh nghiệp tại các cơ quan lập pháp, chính quyền từ cấp bậc Tiểu bang lên đến Liên bang và Tổng thống Hoa Kỳ.

Dân Biểu Travis Allen đại diện cho Đia hạt 72 từ năm 2012, bao gồm Địa hạt Little Saigon như các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Westminster, Midway City và nhiều thành phố lân cận như Huntington Beach, Seal Beach, Los Alamitos, Rossmoor, một phần Santa Ana.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.