Hôm nay,  

Hoãn Trả Thuế Bất Động Sản

04/10/201600:00:00(Xem: 2554)
Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và Bộ Trưởng Thuế Vụ Tiểu Bang Betty Yee thông báo việc áp dụng trở lại Chương Trình Hoãn Trả Thuế Bất Động Sản

(Sacramento, CA) - Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và Bộ Trưởng Ngân Khố Tiểu Bang Betty Yee hân hoan thông báo, California áp dụng trở lại Chương Trình Hoãn Trả Thuế Bất Động Sản (PTP). PTP, trước đây bị ngưng áp dụng vì việc cắt giảm ngân sách năm 2009, cung cấp cho cư dân cao niên và chủ nhà bị thương tật ở California một chương trình giảm thuế rất quan trọng. Đặc biệt, chương trình này giúp cư dân không đủ khả năng trả thuế bất động sản có cơ hội xin hoãn trả khoản thuế này, đối với căn nhà mình đang cư ngụ. Đơn xin hoãn khoản thuế này hiện đang có.

"Tôi rất hài lòng khi thấy tiểu bang có những hành động rất ý nghĩa, giúp giảm bớt gánh nặng thuế cho chủ nhà trong thời điểm khó khăn tạm thời này," Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. "Tôi hy vọng những cư dân có nhu cầu trong Địa Hạt 34 Thượng Viện có thể được hưởng nhiều trong việc áp dụng trở lại Chương Trình Hoãn Trả Thuế Bất Động Sản."

Chương trình PTP giúp chủ nhà trong California rất nhiều, vào thời điểm mà họ cần nhất. Để hội đủ tiêu chuẩn cho chương trình này, chủ nhà California phải ít nhất là 62 tuổi, bị khiếm thị, hoặc bị thương tật, có lợi tức dưới $35,500/năm, và đã trả ít nhất 40% giá trị căn nhà mình đang ở. Ngân quỹ cho chương trình này có giới hạn, và đơn nộp vào sẽ được giải quyết trên căn bản ai nộp trước sẽ được cứu xét trước.

"Nhờ sự quản trị tài chính tốt, California một lần nữa, đang trong tình trạng kinh tế mà có thể giúp đỡ các chủ nhà có nhu cầu," Bộ Trưởng Thuế Yee, Cơ Quan Phụ Trách Quản Trị Ngân Khố, phát biểu. " Hoãn trả thuế bất động sản sẽ bảo đảm an toàn trong việc sở hữu nhà đối với một số cư dân California đang gặp khó khăn. Sự hồi phục kinh tế chưa giúp được hết tất cả mọi người khắp mọi nơi trong tiểu bang, nhưng chương trình này là một cách giúp giải quyết những trường hợp thiếu may mắn."

Cư dân muốn biết mình có hội đủ tiêu chuẩn, nộp đơn, hoặc chi tiết, của chương trình PTP, xin vào trang nhà www.sco.ca.gov/ardtax_prop_tax_postponement.html, hoặc gọi điện thoại Văn Phòng Bộ Trưởng Thuế Tiểu Bang tại số (800) 952-5661.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.