Hôm nay,  

Center for Pacific Asian Family Vinh Danh Weingart Foundation

28/09/201600:00:00(Xem: 2798)
Ngày 26 tháng 9 năm 2016. Tổ chức vô vị lợi Center for Pacific Asian Family ủng hộ cho di dân, nạn nhân Châu Á và Châu Á Thái Bình Dương với bạo hành gia đình và tấn công tình dục, Vinh danh Weingart Foundation với danh hiệu “Vô địch cho sự thay đổi” cho cam kết của họ để phục vụ cho những người thua thiệt. Danh hiệu “vô địch cho sự thay đổi” được trao tặng cho Weingart Foundation cho cam kết của họ để đầu tư vào vô vị lợi cho việc thúc đẩy xã hội và vốn sở hữu kinh tế, cho phép họ khả năng linh động để phát triển và thêm sự ảnh hưởng.

blank
Trong hình từ trái, Maria Cabildo, Director of Homelessness Initiatives, Community Development Commission/Housing Authority of the County of Los Angeles; Aileen Adams, Board Member, Weingart Foundation; Fred Ali, president & CEO, Weingart Foundation; Debra Suh, Executive Director, Center for the Pacific Asian Family.

“Chúng tôi đặc biệt cám ơn những người trong cộng đồng như Weingart Foundation, đã đầu tư vào cộng đồng chúng ta bằng cách cho tổ chức vô vụ lợi ủng hộ công việc của họ.”

Muốn biết thêm chi tiết nurturingchange.org or weingartfnd.org.

# # #

Founded in 1978, CPAF is one of the only domestic violence and sexual assault agencies in Southern California with services in Asian and Pacific Islander languages. CPAF services include a 24-hour crisis hotline, emergency and transitional shelters, counseling, prevention education and community trainings. Last year, CPAF responded to more than 3,700 phone calls on its crisis line in 25 languages. For more information, visit nurturingchange.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.