Hôm nay,  

Westminster: Sẽ bỏ Phiếu Dự Luật Giúp Kinh Tế, An Ninh

24/09/201600:00:00(Xem: 2358)
Hội Đồng Thành Phố Westminster đã đặt ra một dự luật tài trợ tại địa phương trên lá phiếu tháng Mười Một 2016 để được cử tri xem xét. Dự luật, nếu được các cử tri Westminster chấp thuận, sẽ đưa vào hoạt động các ngân quỹ đặt dưới sự kiểm soát của địa phương cho phép Thành phố giải quyết sự thiếu hụt về ngân sách của Westminster và bảo vệ các ưu tiên chính yếu về dịch vụ của cư dân. Dự luật sẽ hết hạn trong sáu (6) năm.

Trong khi nền kinh tế đã chuyển hướng, quá trình bị Tiểu bang lấy đi ngân quỹ và sự phục hồi chậm chạp sau suy thoái đã ảnh hưởng đến khả năng của Westminster để giải quyết cho các nhu cầu cơ bản của Thành Phố. Trong khi Hội Đồng Thành Phố đã thận trọng cắt giảm các dịch vụ và sử dụng các ngân khoản dự trữ để bù đắp vào sự thiếu hụt, Thành phố không thể tiếp tục hoạt động mãi như thế này. Thành phố sẽ cần phải hoặc là cắt giảm thêm nhiều hơn nữa các dịch vụ chính yếu mà cư dân của chúng tôi cho biết là họ muốn giữ lại, hoặc tạo cơ hội cho các cử tri xem xét đến việc cung cấp thêm ngân quỹ. Hội Đồng đã bỏ phiếu cho phép cử tri quyết định.

Mới đây, Thành phố Westminster đã kết thúc phiên họp nghiên cứu về ngân sách cho thấy khoảng $17 triệu "thâm hụt về thuế buôn bán" trong số doanh thu cho suy thoái, tạo ra sự ứ đọng các nhu cầu về dịch vụ cần được tài trợ khẩn cấp, cũng như số tiền ước lượng là $11 triệu đô la bị lấy đi bởi tiểu bang trong số ngân quỹ cho việc tái phát triển. Buổi họp nghiên cứu cũng cho thấy rằng Thành phố phải đương đầu với sự thiếu hụt liên tục về ngân sách đã có thể thấy trước được trong tương lai mà không có thu nhập nào khác.


Ngoài ra, ngân quỹ đã kiểm soát tại địa phương, không thể được lấy đi bởi Tiểu bang, sẽ giúp cho Thành phố giải quyết các vấn đề này và duy trì về các dịch vụ cơ bản mà cư dân cho biết là họ muốn giữ lại, như việc ngăn ngừa loại bỏ các đơn vị Cảnh Sát chống Ma Tuý, Bạo Động Gia Đình, Tội Ác Về Tình Dục, và Buôn Người, bảo tồn sở Cảnh Sát tại địa phương của Westminster, chống băng đảng và ma tuý, duy trì khoảng thời gian đáp ứng trường hợp khẩn cấp của các cuộc gọi 9-11 và các dịch vụ bảo vệ về hoả hoạn, sữa chữa đường phố và các ổ gà, và đầu tư vào các chương trình thu hút doanh nghiệp và tạo công ăn việc làm, trong số các điều khoản khác.

Dự luật được đặt trên lá phiếu bởi Hội Đồng bao gồm các điều khoản nghiêm ngặt về khả năng giải trình, bao gồm các cuộc kiểm toán tài chánh bắt buộc, và các báo cáo cho cộng đồng. Các viên chức thành phố cũng đã thêm vào dự luật một uỷ ban trông coi của Thành phố, để đảm bảo là mọi ngân quỹ đã được cử tri chấp thuận được tiêu dùng một cách thích hợp, cũng như sáu (6) năm tàn lụi.

Hội Đồng Thành Phố đã chỉ thị thêm về Thành phố trong việc thi hành tiếp ngoại về thông tin với cộng đồng về tình trạng tài chánh của Thành phố. Dưới đây là các tài liệu có liên quan tới vấn đề này. Xin dành thì giờ để xem qua và đồng thời ghi danh nhận các cập nhật qua email về tài chánh của Thành phố và những ngày họp quan trọng.

Để biết thêm thông tin, xin viếng www.westminster-ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.