Hôm nay,  

1 Ứng Viên Cộng Hòa Gốc Việt Ra Tranh Dân Biểu Liên Bang

16/05/200500:00:00(Xem: 5934)
Garden Grove (VB). - Ông Tân Nguyễn, 32 tuổi hôm Thứ Bảy 14-5 loan báo sẽ ra tranh cử chức vụ Dân biểu liên bang của Hạ Viện Hoa Kỳ vào năm tới.
Người Việt Nam đảng viên Cộng Hòa đầu tiên ứng cử vào QH này tỏ ra lạc quan trong cuộc tranh cử trong cuộc tiếp tân hồi xế trưa Thứ Bảy tại văn phòng mới mở cửa tọa lạc góc đường Main và Garden Grove. Ông nói trong bản tiểu sử phân phát tại buổi tiếp tân có kèm mẫu đơn xin phiếu bầu khiếm diện: "ở nước Mỹ này không có gì là không thể đạt được, nhất là khi mình có niềm tin tưởng mãnh liệt vào chính nghĩa tranh đấu cho quyền lợi thiết thực của đồng hương ở Mỹ và cho khát vọng tự do dân chủ của đồng bào quê nhà..."

Bản tiểu sử cho biết ông TÂN NGUYỄN sinh trưởng ở Đà Nẵng, cùng với gia đìnhø vượt thoát chế độ Cộng sản hồi năm lên 8 tuổi trên một chiếc tàu mong manh. Đến Mỹ, vừa đi làm và học, ông đã có cử nhân tại ĐH University of Minnesota về khoa khảo cứu về Á Châu, Kinh tế thương mại và sinh hóa. Công việc hiện tại là làm tư vấn đầu tư chuyên về hoạch định và quản trị tài sản. Ông đã lập gia đình với cô Hạnh Lâm.
Theo loan báo, ứng cử viênTân Nguyễn còn trải qua cuộc bầu cử sơ bộ vào ngày 6 tháng 6 năm tới.
Tham dự buổi tiếp tân khai trương văn phòng vận động tranh cử của ứng cử viên TÂN NGUYỄN ngoài hơn 10 ủng hộ viên tình nguyện, còn có mặt nhiều nhân vật đảng viên Cộng Hòa như Ông Trương quang Sĩ (chủ tịch liên đoàn Cộng Hòa Việt-Mỹ tại Hoa Kỳ), Bà Mộng Lan Elizabeth Nguyễn (chủ tịch Đảng viên Cộng Hòa tại Orange County), ông Jack Wu (chủ tịch Ethnic Communities Committe), ông Phó thịnh Trương (trong BCH Cộng Đồng VN nam Cali), ông David Oaks (đảng viên Cộng Hòa thuộc cộng đồng Đại Hàn), ..v.v. (tin Hiền Nguyễn).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.