Hôm nay,  

Hội TQLC Nam Cali Kỷ Niệm 62 Năm Thành Lập Binh Chủng

22/09/201600:00:00(Xem: 4037)
Garden Grove (Bình Sa)- - Trưa Chủ Nhật ngày 18 tháng 9 năm 2016 tai nhà hàng Dimond Seafood Place 8058 Lampson Ave Garden Grove, Nam California, Hội Thủy Quân Lục Chiến Nam California đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 62 năm ngày thành lập binh chủng Thủy Quân Lục Chiến.

Tham dự buổi họp mặt có: cựu Đại Tá TQLC: Niên Trưởng Cổ Tấn Tinh Châu và phu nhân, cùng một số qúy niên trưởng, qúy chiến hữu trong đại gia đình Thủy Quân Lục Chiến.

Điều hợp chương trình Hội Trưởng Nguyễn Phục Hưng và chiến hữu Lý Khải Bình.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt-Mỹ, phút mặc niệm “để tưởng nhớ đến tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước, đến chiến sĩ và đồng bào đã hy sinh vì lý tưởng tự do, tưởng nhớ đến các chiến hữu Thủy Quân Lục Chiến đã hy sinh để bảo vệ Miền Nam Việt Nam trước sự xâm lăng của cộng sản.” do Ban hợp ca Thủy Quân Lục Chiến phụ trách, tiếp theo chiến hữu Nguyễn Phục Hưng, Hội Trưởng Thủy Quân Lục Chiến Nam California lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của qúy niên trưởng, qúy chiến hữu, qúy thân hữu và toàn thể anh chị em trong đại gia đình TQLC. Ông tiếp: “Mỗi năm chúng ta gặp nhau hai lần, một lần vào dịp Tết và một lần vào ngày sinh nhật binh chủng. Tính như vậy là chúng ta không gặp nhau đã 7 tháng rồi. Rất cảm ơn sự gắn bó đông đủ của gia đình Thủy Quân Lục Chiến, và cảm ơn các cơ quan truyền thông…”

blank
Hình ảnh TQLC.

Đặc biệt trong lúc nầy ông Hội trưởng Nguyễn Phục Hưng đã loan báo một tin vui đó là Hậu Duệ Thủy Quân Lục Chiến Thu Hà, ra ứng cử chức Nghị Viên Địa Hạt 3 Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, được tin nầy qúy Chú, qúy Bác đã nhiệt liệt ủng hộ, nhiều người cũng đã góp tiền để cho Thu Hà có phương tiện vận động tranh cử.


Tiếp theo Ban tổ chức mời qúy Niên Trưởng lên cắt bánh mừng sinh nhật, mời tất cả anh chị em lên cùng hát bản “Thủy Quân Lục Chiến Hành Khúc” và bản “Cờ Bay”.

Trong dịp nầy Phu Nhân Cố Trung Tướng Lê Nguyên Khang, không đến tham dự được Bà đã nhờ Chị Huy Lễ trao đến cho qúy phu nhân Thủy Quân Lục Chiến những món qùa kỷ niệm.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức các món ăn cùng xem chương trình văn nghệ xuất sắc do MC Khánh Vân điều khiển mở đầu với những giọng hát quen thuộc của BS. Trung Chỉnh, BS. Cường, qua những tiết mục như: “Sài Gòn Đẹp Lắm” “Trên Bốn Vùng Chiến Thuật” “Rừng Lá Thấp” “Xin Đời Một Nụ Cười” “Một Ngày Việt Nam”, “Đêm Nhớ Về Sài Gòn” phần nhiều chương trình văn nghệ do các anh chị trong hội Thủy Quân Lục Chiến phụ trách trình diễn.

blank
Hình ảnh TQLC.

Đặc biệt những sinh hoạt của Hội Thủy Quân Lục Chiến lúc nào cũng ngắn gọn, Theo Chiến Hữu Nguyễn Phục Hưng cho biết: “hằng năm chúng ta gặp nhau chỉ một hoặc hai lần, vì vậy thì giờ rất qúy báu đối với anh chị em, chính vì vậy nên tổ chức ngắn gọn để anh chị em có dịp vui chơi, trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn và thưởng thức chương trình văn nghệ, do vậy nên thời gian không kéo dài về phần nghi thức.”

Trong dịp nầy Ban tổ chức cũng đã cho phát hành Đặc San Sóng Thần 2016 khổ Magazine, hình bìa màu, giấy cứng với nhiều tài liệu và hình ảnh đặc biệt, dày 306 trang.

Quý chiến hữu và đồng hương muốn có Đặc San Sóng Thần 2016 xin liên lạc: (949) 241-1416.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.