Hôm nay,  

Quận Cam: Tết Trung Thu 2016 Cho Người Chậm Phát Triển

17/09/201600:00:00(Xem: 4806)
Westminster (Bình Sa) -- Theo thông lệ hằng năm Ban Đại Diện các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California với sự tiếp tay của một số các Liên Đoàn Huớng Đạo Nam Cali, Đoàn Thanh Niên Cao Đài, Qúy Thầy, Cô Giáo thuộc các Trung Tâm Việt Ngữ, qúy Thầy Cô Giáo thuộc các Trung Tâm Westview Nam California, Một số qúy cơ sở, qúy thân hữu bảo trợ, các thiện nguyện viên. Khoảng 500 em và phụ huynh tham dự.

Ngoài qúy Thầy Cô Giáo trong Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ về quan khách có nhiều viên chức, trong đó có Angie Nguyen Fisher Westwiew Services, Inc. Multi Cultural Program / Program Manager.

blank
Tết Trung Thu tưng bừng.

Chương trình văn nghệ giúp vui có: MC Ngọc Đan Thanh, Mỹ Lan cùng các Ca sĩ như: Bảo Khanh, Phương Hồng Quế, Henry Chúc, Ngọc Quang Đông, Trần Thiện Anh Chí, và One Man Band Quốc Vo.

Điều hợp chương trình Thầy Nguyễn Văn Khoa, Cố Vấn Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ.

Mở đầu buổi lễ, Thầy Vũ Hoàng, Trưởng Ban Tổ Chức Tết Trung Thu cho các em chậm phát triển lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy quan khách, qúy mạnh thường quân, những nhà bảo trợ, những anh chị em thiện nguyện viên, qúy vị phụ huynh và tất cả các em chậm phát triển đấn từ các nơi trong vùng Nam California.

blank
Tết Trung Thu tưng bừng.

Thầy Vũ Hoàng cho biết: Chương trình Tết Trung Thu nhằm khuyến khích các em sinh viên học sinh hào hứng tham gia trình diễn văn nghệ: ca vũ nhạc kịch, trình diễn ảo thuật, võ thuật, thời trang, quốc phục, hòa tấu, độc tấu, kể chuyện, hay đọc thơ văn,. Những cuộc thi đua gồm có: Thi Quốc Phục và Tài Năng, Thi Tiếng Việt, Thi Vẽ, Thi hóa trang Chú Cuội Chị Hằng, với nhiều phần thưởng giá trị. Riêng các em thiếu nhi còn được phát quà, bánh Trung Thu và lồng đèn, hay vui đùa trong nhiều gian hàng trò chơi mới lạ, lành mạnh: xếp giấy thủ công, bong bóng súc vật, vẽ mặt, ném bóng rổ, phóng tiêu, thẩy bao, v.v...

Thẩy Vũ Hoàng tiếp: “ đây cũng là dịp để phổ biến cũng như quảng bá tinh thần giữ gìn bản sắc dân tộc và phổ biến văn hóa truyền thống của người Việt Nam đến cộng đồng các sắc tộc địa phương.”

blank
Tết Trung Thu tưng bừng.

Tiếp theo lời phát biểu của ông Mr. Gregg Gann – Chief Executive Officer, Ông rất vui được tham dự Tết Trung Thu Việt Nam, cảm ơn Ban tổ chức và sau đó ông trao bằng tưởng lục đến Ban tổ chức. Những lời phát biểu của ông đã được

Bà Angie Nguyen Fisher Westwiew Services, Inc. Multi Cultural Program / Program Manager dịch sang tiếng Việt.

Chương trình tiếp nối với phần trình diễn văn nghệ về sự tích Tết Trung Thu do các em chậm phát triển thực hiện.

Sau đó các em sẽ được phân phối thức ăn, lồng đèn và tham dự các trò chơi do ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.