Hôm nay,  

Truy Điệu, Đặt Vòng Hoa Cho Các Chiến Sĩ Nha Kỹ Thuật

19/04/200500:00:00(Xem: 5728)
Ban tổ chức Lể Truy Điệu Nha Kỹ Thuật Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, trân trọng kính mời quý hội đoàn, quý cơ quan truyền thông báo chí, quý đồng hương và quý Cựu Quân Nhân đến tham dự buổi lể Truy Điệu và đặt vòng hoa cho các Chiến Sĩ Nha Kỹ Thuật / Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.
Tại: Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ Westminster, California vào lúc 11:30 trưa ngày thứ Bảy 23 tháng 4 năm 2005 .
Tháng Tư Đen năm 1975 Đoàn Công Tác 75, một trong những đơn vị của Nha Kỹ Thuật, thiệt hại nặng nề nhất và suốt trong chiều dài của cuộc chiến Việt Nam ,vì tính cách bảo mật các chiến sĩ Nha Kỹ Thuật đã âm thầm hy sinh cho quê hương và tổ quốc nhưng chưa một lần được vinh danh trước quân đội.

Lể Truy Điệu sẽ có sự hiện diện của các Biệt Kích khắp nơi tại Hoa Kỳ về tham dự , Hội Cựu Quân Nhân Hoa Kỳ trong Chiến Tranh Việt Nam sẻ đặc vòng hoa tưỡûng niệm Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, một danh sách tử sĩ gấp hai lần những cựu quân nhân Nha Kỹ Thuật còn sống sót sẽ được đọc lên và trưng bày cùng với Súng, lưởi lê cắm trên bao cát bên cạnh đôi giầy trận với địa bàn, panô, kiếng chiếu và khăn tam giác sẽ được thiết trí tại khu vực hành lễ.
Tham dự Lể Truy Điệu vào tháng tư đen để tỏ lòng biết ơn và tri ân những chiến sĩ anh hùng đả hy sinh trong cuộc chiến vừa qua
"Chiến sĩ không bao giờ chết nếu chúng ta còn tưởng nhớ đến họ".
Ban Tổ Chức Trân Trọng Kính Mời.
4455 Torrance Blvd suite 494 Torrance, CA.90503
PHONE (310)245-2284, FAX (310)371-5151 X 494
E-MAIL: Nhakythuat@yahoogroups.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.