Hôm nay,  

Sergio Contreras Nhận Được Sự Hỗ Trợ Từ Cảnh Sát Westminster

07/09/201600:00:00(Xem: 2513)
WESTMINSTER, CA – Hôm nay Phó Thị Trưởng Westminster Pro Tem Sergio Contreras nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Hiệp Hội Cảnh Sát Viên Westminster cho chiến dịch tái ứng cử của ông.

“Phó Thị Trưởng Sergio Contreras đã từng yểm trợ cảnh sát Westminster một cách đắc lực, và đã sát cánh cùng chúng tôi trên suốt những chặng đường trong cuộc chiến chống lại các băng đảng và tội phạm. Ông đã gặt hái được sự ủng hộ và lòng biết ơn của chúng tôi,” ông Mike Ogawa, chủ tịch Hiệp Hội Cảnh Sát Viên Westminster phát biểu. “Các thành viên của Hiệp Hội Cảnh sát Viên Westminster sẽ bỏ phiếu cho Sergio Contreras và chúng tôi mong mỏi quý vị cũng sẽ làm như vậy.”

blank
Nghị Viên Sergio Contreras và hai con.

Trong bốn năm đầu tham gia Hội Đồng Thành Phố Westminster, ông Contreras đã thành công trong việc làm cho thành phố trở nên an toàn hơn bằng cách đặt những hộp điện thoại gọi khẩn cấp trong tất cả các công viên thành phố Westminster, dọn dẹp những khu vực suy tàn trong thành phố bằng cách xây dựng các lối đi cho xe đạp và người đi bộ, đồng thời khởi sự việc thực hiện chương trình Parks Master Plan đầu tiên của thành phố. Ông Contreras cũng tích cực trong việc bảo đảm nguồn tài trợ để tân trang Family Resource Center của thành phố, là nơi cung cấp dịch vụ miễn phí cho những gia đình địa phương, đồng thời tạo cho các thiếu niên một nơi chốn an toàn để tụ họp sau giờ học hoặc vào những ngày nghỉ cuối tuần.

“Tôi hãnh diện được đồng tâm hiệp lực với mọi người, nam cũng như nữ, những người mỗi ngày đem mạng sống họ ra để bảo vệ các gia đình cư dân của Westminster,” Nghị Viên Contreras nói, “Tôi rất vinh dự được sự ủng hộ của Hiệp Hội Cảnh Sát Viên Westminster. Chúng tôi có chung một quan điểm về việc giúp cho thành phố này an toàn và thịnh vượng cho từng cư dân ở đó. Tôi dự tính tiếp tục nỗ lực làm việc mỗi ngày để giúp Westminster trở thành một nơi chốn tốt đẹp hơn nữa để sống, làm việc, và gầy dựng mái gia đình.

Phó Thị Trưởng Contreras cũng đã nhận được sự ủng hộ của Thị Trưởng Trí Tạ thành phố Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.