Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Nghệ Sĩ Hải Ngoại-Đoàn Nghệ Thuật Sân Khấu Văn Lang Mời Dự Ngày Giỗ Tổ Ngành Sân Khấu, Vào 16-9-2015

04/09/201600:00:00(Xem: 3808)
Westminster (Bình Sa) -- Để chuẩn bị cho chương trình văn nghệ Giổ Tổ Nghành Sân Khấu năm 2016 được tổ chức vào lúc 6 giờ tối Thứ Sáu ngày 16 tháng 9 năm 2016 tại SÀI GÒN PERFERMING ART CENTE, 16149 Brookhurst st.Thành Phố Fountain Valley CA 92708.

Mọi chi tiết liên lạc: Mai Chân: (714) 260-3856, Phạm Khanh (714) 653-0605, Yến Linh: (714) 856-0061.

Hội Ái Hữu Nghệ Sĩ Hải Ngoại-Đoàn Nghệ Thuật Sân Khấu Văn Lang đã tổ chức buổi gặp gở các cơ quan truyền thông tại Nam California. Buổi gặp gở diễn ra vào lúc 6 giờ chiều Thứ Năm ngày 1 tháng 9 năm 2016 tại nhà hàng Seafood World, tham dự buổi họp báo có rất đông quý cơ quan truyền thông Nam California.

Chủ tọa buổi họp báo có Giáo Sư Trần Văn Chi, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Hội Ái Hữu Nghệ Sĩ Hải Ngoại, Soạn Giã Yên Lang, Soạn Gỉa Trần Văn Hương, Giáo Sư Nguyễn Thanh Giàu, Thành Viên Hội Đồng Quản Trị, Nghệ Sĩ Minh Hùng, Tổng Thư Ký Hội Ái Hữu Nghệ Sĩ Hải Ngoại, Cô Mai Chân, Thủ Qũy Hội Ái Hữu Nghệ Sĩ Hải Ngoại, Trưởng Đoàn Nghệ Thuật Sân Khấu Văn Lang.

blank
Từ trái: Nghệ sĩ Minh Hùng, Soạn giả Yên Lang, Nghệ sĩ Mai Chân, Giáo Sư Trần Văn Chi, Soạn giả Trần Văn Hương.

Mở đầu cuộc họp báo, GS. Trần Văn Chi cho biết qua về việc hình thành Hội Ái Hữu Nghệ Sĩ Hải Ngoại và Đoàn Nghệ Thuật Sân Khấu Văn Lang, ngay từ những ngày đầu cho đến nay là Hội Trưởng do Anh Dũng Nguyễn, Giám Đốc Công Ty Thực Phẩm Tây Hồ đảm nhiệm. Ông tiếp, khi đồng hương di tản ra hải ngoại, nhựng người còn nặng lòng với quê hương đều ưu tư về Ngành Cải Lương và bộ môn Nghệ Thuật Sân Khấu bị suy giảm một cách trầm trọng, vì vậy nên một số anh chị em đã đứng ra thành lập hội với mục đích duy trì nhằm phát huy văn hóa truền thống nơi xứ người đó là lý do mà ban tổ chức có buổi tiếp xúc báo chí hôm nay.

Tiếp theo soạn giả Yên Lang và Trần Văn Hương trong lời phát biểu đã ngỏ lời cảm ơn các cơ quan truyền thông đã đến tham dự và phổ biến những tin tức hôm nay. Trong dịp nầy hai soạn giã cũng đã lần lượt cho biết qua về ý nghĩa ngày giỗ tổ cũng như nói về ông tổ của ngành…

Sau đó, Cô Mai Chân, Trưởng Đoàn Nghệ Thuật Sân Khấu Văn Lang cũng đã kêu gọi mọi người chúng ta nên góp một bàn tay để duy trì và phát huy bộ môn Nghệ Thuật Sân Khấu. Chính vì vậy mà hằng năm Hội đều tổ chức ngày Giỗ Tổ Ngành Sân Khấu. Đặc biệt năm nay ngoài việc nghi thức giỗ tổ còn có chương trình văn nghệ đặc sắc qua nhiều tiết mục, trong đó có những màng trích đoạn các vở tuồng nổi tiếng qua phần trình diễn của các nghệ sĩ, ca sĩ điêu luyện cùng với các nghệ sĩ trẻ tại hải ngoại, chương trình hấp dẫn qua nhiều tiết mục hay.

Quý đồng hương muốn nhận vé xin liên lạc: Mai Chân: (714) 260-3856, Phạm Khanh (714) 653-0605, Yến Linh: (714) 856-0061.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.