Hôm nay,  

Nhóm Hát Quỳnh Hoa Mừng 4 Năm Phục Vụ Viện Dưỡng Lão

01/09/201600:00:00(Xem: 4336)
Garden Grove (Bình Sa)- - Tại nhà hàng Seafood Place, đường Brookhurst, Thành Phố Garden Grove vào lúc 7 giờ tối thứ Sáu, ngày 26 tháng Tám năm 2016, Nhóm Hát Quỳnh Hoa, Phục Vụ Viện Dưỡng Lão đã tổ chức thành công buổi tiệc gây qũy, kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm, nhóm đã được nhiều đồng hương gọi là nhóm “Ăn cơm nhà vác ngà voi”

Khoảng 400 đồng hương, thân hữu tham dự, ngoài một số qúy vị dân cử, qúy quan khách còn có các tổ chức như: Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Hội Đền Hùng Hải Ngoại, Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Hội Đồng Hương Bạc Liêu, Hội Đồng Hương Quảng Trị, Hội Cựu Học Sinh Trưng Vương, Hội Cựu Học Sinh Gia Long, Hội Cựu Học Sinh Bưởi Chu Văn An, Hội Cựu Học Sinh Petrus Ký, một số đại diện các hội đoàn trẻ... Đặc biệt có BS. Kimberly Hồ, Giám Đốc Công Ty Apogée, Ứng cử viên Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, Bà cũng là người đã bảo trợ cho nhóm hát Quỳnh Hoa cùng một số thân hữu, các cơ quan truyền thông và đồng hương.

blank
Nhóm Hát Quỳnh Hoa.

Mở đầu chương trình với phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do Kỹ Sư Nguyễn Minh Trì, Phu nhân ca sĩ Quỳnh Hoa, thành viên của nhóm điều hợp cùng Ban hợp ca Nhóm Hát Quỳnh Hoa phụ trách.

Sau phần nghi thức, Ca sĩ Quỳnh Hoa, Trưởng nhóm và Bác Sĩ Đỗ Trọng Thái, thay mặt Ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả qúy vị cùng đồng hương thân hữu.

Tiếp theo Ca Sĩ Quỳnh Hoa mời tất cả các thành viên trong nhóm lên sân khấu để Ban tổ chức tặng cho mỗi người một bó hoa ghi nhận những hy sinh thời gian, công sức để góp phần xoa dịu những người già cả neo đơn đang sống tại những khu dưỡng lão.

blank
Nhóm Hát Quỳnh Hoa.

Ban tổ chức mời ông Phan Kỳ Nhơn lên phát biểu, trong lời phát biểu ông đã ca ngợi những đóng góp của nhóm hát Quỳnh Hoa trong công tác thiện nguyện, ông cũng không quên cảm ơn Kỹ Sư Nguyễn Minh Trì, phu nhân của Ca sĩ Quỳnh Hoa cả hai người nầy luôn luôn có mặt trong những sinh hoạt đấu tranh của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. Ông kêu gọi mọi người hãy tiếp tay với nhóm hát Quỳnh Hoa để nhóm nầy có điều kiện tiếp tục công tác thiện nguyện nầy.

Trong lời phát biểu, BS. Kimberly Hồ ca ngợi tất cả anh chị em trong nhóm hát Quỳnh Hoa, trong đó có những đồng nghiệp với Bác Sĩ, những người nầy đã không quản ngại thời gian, dấn thân phục vụ cho những người kém may mắn về sức khỏe đang nằm điều trị tại các khu duỡng lão và sau đó Bà cũng đã ủng hộ hiện kim cho nhóm hát góp phần để nhóm hát Quỳnh Hoa có điều kiện thực hiện những công tác trong thời gian tới.

blank
Nhóm Hát Quỳnh Hoa.

Tiếp tục chương trình, Ban tổ chức mời quan khách cùng các anh chị trong nhóm lên cắt bánh mừng sinh nhật.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức các món ăn cùng xem chương trình văn nghệ thật xuất sắc do các anh chị nghệ sĩ trong nhóm rình diễn.

Điều hợp chương trình văn nghệ do cô Ngọc Diệp, một thành viên của nhóm hát Quỳnh Hoa.

blank
Nhóm Hát Quỳnh Hoa.

Trong chương trình văn nghệ có vũ điệu “Múa Trống Cơm” do các hậu duệ Đền Hùng thực hiện đã được tán thưởng những tràng pháo tay thật lớn làm cho không khí nhà hàng sôi động hẵn lên.

Văn nghệ tiếp tục với nhóm hát Quỳnh Hoa qua các ca khúc “Chiều Làng Em” và “Lối Về Xóm Nhỏ.” Ban hợp ca Tập Thể Chiến Sĩ hợp ca bản “Trả Lại Cho Dân.”

blank
Nhóm Hát Quỳnh Hoa.

Nhóm hát Quỳnh Hoa đã quy tụ những người có nhiệt tâm, trong đó có Bác Sĩ, Nhạc sĩ và những thành viên có nghề nghiệp vững chắc trong xã hội, nhưng họ đã dành những ngày nghĩ cuối tuần để đi phục vụ cho những cụ già neo đơn tại các khu dưỡng lão đoa là một điều đáng khâm phục. Ngoài việc giúp vui, nhóm còn thực hiện các bữa ăn cho người vô gia cư vào các dịp lễ như Thanksgiving, Giáng Sinh...

Quý đồng hương có tâm hồn văn nghệ, có điều kiện phục vụ xin tham gia vào nhóm hát Quỳnh Hoa

Liên lạc: Quỳnh Hoa (714) 425-4278, Đỗ Trọng Thái (562) 587-7698.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.