Hôm nay,  

Mừng 35 Tuổi Liên Đoàn Lam Sơn!

31/08/201600:00:00(Xem: 3822)
Hướng Đạo Trưởng Niên Nam Cali hân hạnh được mời tham dự lễ "mừng tuổi" Liên Đoàn Lam Sơn Nam Cali, thuộc Miền Tây Nam Hoa Kỳ. Gia Đình Bách Hợp Nam Cali, Làng Quảng Tế Nam Cali, Làng Bách Hợp San Diego đều cử đại diện đến cùng hát với các em trong ngày vui nầy! Sóc tui nhận thấy có Trưởng Võ Thành Nhân, Chủ Tịch HĐTU HĐVN từ Hoa Thịnh Đốn, Các Trưởng thuộc HĐTU, và Tr Võ Thiện Toàn, đáp ứng lời mời tham dự. Hầu hết các Liên Đoàn Trưởng của 12 Liên Đoàn HĐ Miền Tây Nam Hoa Kỳ đều có mặt.

blank
Liên Đoàn Trưởng Lam Sơn nhận Plaque chúc mừng từ HĐTU.

Với số năm tị nạn xứ người tròn 41 thì Liên Đoàn Lam Sơn đã sinh hoạt những 35 năm. Đối với lịch sử Phong Trào Hướng Đạo 100 năm, với Hướng Đạo Việt Nam 80 năm; thì với số tuổi "35 năm Lam Sơn hải ngoại" nói lên được một đoạn đường đầy sức vươn tới, đầy sức cố gắng của tập thể các Trưởng thuộc Liên Đoàn, của hội đồng phụ huynh và bản thân bao thế hệ HĐS trong tinh thần Hướng Đạo!

blank
Biểu diễn tài năng.

Hội trường đông nghẹt với hơn 40 bàn gồm Trưởng, Phụ huynh, Trưởng Niên, các bầy, các thiếu đoàn, Thanh đoàn...Với một chương trình văn nghệ dài và xúc tích. Chương trình văn nghệ không những chỉ sô lô do các em HĐS mà còn có sự tham gia tích cực của phụ huynh các em. Những mục do các phụ huynh phụ trách thật xuất sắc da dạng.


Liên Đoàn Lam Sơn nhận rất nhiều tấm Plaques của hàng loạt những đại diện các đơn vị thân tặng mừng "sinh nhật". Nhưng Sóc tôi thấy có mấy đơn vị không tặng tấm plaque mà thay vào đó là "bao thơ" dày đầy ý nghĩa thực tế!

blank
Múa hát với em.

Các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc và tập dợt công phu, các diễn xuất cá nhân của các Sói Con, Thiếu về độc tấu sáo, violine, piano... Các màn biểu diễn vỏ thuật, các vũ điệu dân tộc mang đậm màu sắc rất Việt Nam.

Với số người đông như thế mà Liên Đoàn Lam Sơn đã "đãi" một "chầu" rất ư là thịnh soạn. nào súp măn cua, gà quí phi, tôm hùm... thật là tuyệt!

blank
Tiết mục của phụ huynh.

Với bề dày 35 năm, Liên Đoàn Lam Sơn không hổ danh là một Liên Đoàn đầy sức quyến rũ và vươn lên. Liên Đoàn Lam Sơn lại may mắn có được một đội ngủ các phụ huynh nhiệt tình cọng tác mọi mặt và tham gia hầu hết các sinh hoạt của Liên đoàn! Mọi người có mặt đều hân hoan chúc mừng kỷ niệm "35 năm Lam Sơn". Đặc San Lam Sơn kỷ niệm 35 năm trưởng thành, trình bày đẹp và thanh nhã khiến ai cũng tấm tắc ngợi khen!

Chúc Liên Đoàn Lam Sơn càng ngày càng phát triển, thăng tiến. Chúc quý vị Huynh Trưởng và phụ huynh Liên Đoàn sức khỏe, chúc các sói con, chim non, thiếu sinh, thanh sinh... gắng vươn lên với cái đích là "nguồn thật."

29-8-2016

Sóc Lanh Lợi

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.