Hôm nay,  

Liên Trường Trung Học VN Dạ Tiệc Kỷ Niệm 15 Năm

26/08/201600:00:00(Xem: 3681)
Westminster (Bình Sa)- - Tối Chủ Nhật ngày 21 tháng 8 năm tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, Liên Trường Trung Học Việt Nam đã tổ chức dạ tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập.

Tham dự đêm dạ tiệc có qúy vị Giáo Sư như: Thầy Dương Ngọc Sum (Petrus Ký), cô Vũ Ngọc Mai (Lê Văn Duyệt), Thầy Vũ Lang và Triều Vinh (Nguyễn Trãi), Trường Tân Bình Nguyễn Thượng Hiền và Pleiku có GS Bùi Mỹ Dương và Trường Châu Văn Tiếp có GS Phạm Thanh Mai... Quan khách có Giám Sát Viên Andrew Đỗ và phu nhân, cùng đi với GSV cô Cô Vivian Cao, Phụ Tá Đặc Biệt GSV; Bác Sĩ Võ Đình Hữu, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ, Một số qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông cùng các cựu học sinh thuộc các Trường Trung Học tại miền Nam trước 1975 như: Gia Long, Trưng Vương, Lê Văn Duyệt, Petrus Ký, Nguyễn Trãi, Chu Văn An, Tân Bình Nguyễn Thượng Hiền, Taberd, Quốc Gia Nghĩa Tử (Saigon); Quốc Học, Đồng Khánh (Huế), Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm (Cần Thơ), Châu Văn Tiếp (Phước Tuy) Lê Ngọc Hân (Mỹ Tho), Phan Châu Trinh (Đà Nẵng), Pleime (Pleiku), Nguyễn Hoàng (Quảng Trị) và Nữ Trung Học Nha Trang...

Điều hợp chương trình tổng quát do cựu học sinh Chu Văn An Nguyễn Mai (Tổng Thư Ký Liên Trường) cùng các MC: Mai Đông Thành, Đỗ Kim Thiện và Bích Phượng.

blank
Hình ảnh Liên Trường.

Nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do cựu học sinh Đỗ Kim Thiện phụ trách cùng với Ban hợp ca do các cựu học sinh Liên Trường thực hiện. Trong phút mặc niệm, mọi người cùng lắng lòng để tưởng niệm Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, nguyên Thứ Trưởng Bộ Văn Hóa Giáo Dục và Thanh Niên vừa qua đời ngày 17 tháng 8, 2016. Tiếp theo chương trình Ban hợp ca Liên Trường cùng hát nhạc phẩm “Hè Về” mở màng chương trình văn nghệ để chào mừng quan khách và tất cả những người tham dự.

Sau đó CVA Nguyễn Mai giới thiệu ban tổ chức, các cựu Chủ Tịch Liên Trường trong 15 năm qua và mời lên sân khấu chụp hình lưu niệm.

blank
Hình ảnh Liên Trường.

CVA Nguyễn Mai lên tường trình một số công tác mà Liên Trường đã thực hiện trong 15 năm qua, trong đó có những việc làm cụ thể như tổ chức gây quỹ trong dịp đón mừng năm mới dương lịch để gởi về giúp các anh Thương Phế Binh VNCH đã gởi được $ 201,144. Gây quỹ giúp nạn nhân cuồng phong Oklahoma- Động đất Nepal- Bão lụt tại VN- Bão Katrina- Sóng thần Tsunami tại Nam Á- Các nạn nhân bị khủng bố 9/11 New York- Giúp đở TTGD khuyết tật quận 4/SàiGon- góp phần Xây dựng Tượng Đài Việt Mỹ tại Westminster-Yểm trợ giải khuyến học Việt Olympia…...Tiếp theo, lời phát biểu của GSV Andrew Do, ông đã ca ngợi việc làm đầy ý nghĩa cũng như những đóng góp tích cực vào việc cứu trợ Thương Phế Binh VNCH của Hội Liên Trường Trung Học Việt Nam., sau đó Ông đã trao bằng tưởng lệ của Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đến Ban tổ chức.

Trong dịp nầy Ban tổ chức cũng đã cho phát hành “Đặc San Liên trường Trung Học Việt Nam” Nam California 2017, kỷ niệm 15 năm thành lập.Đặc san khổ Magazine, dày hơn 200 trang ghi lại những hình ảnh sinh hoạt và những tài liệu cũng như những bài viết giá trị do các Thầy Cô cùng các cựu học sinh đóng góp.

blank
Hình ảnh Liên Trường.

Buổi tiệc bắt đầu cùng với một chương trình văn nghệ đặc sắc do CVA Phạm Đức Thạnh và Minh Hiền phụ trách

Mở đầu với các cựu nữ sinh Lê Văn Duyệt qua bản hợp ca “Mùa Hợp Tấu.” Tiếp đến hai giọng ca mượt mà của cựu nữ sinh Trưng Vương: Như An, Vương Lan với nhạc phẩm “Hãy Yêu Nhau Đi và màn múa “Huế Xưa” do Nhóm Phù Sa trình diễn thật uyển chuyển.

Các cựu nữ sinh Lê Văn Duyệt và một số thân hữu tiếp tục chương trình với Nhạc cảnh “Liên Khúc Học Trò”. Hai nghệ sĩ Nga Mi – Lãng Minh trình diễn một tiết mục đặc biệt. Kế đến là nhạc cảnh ca diễn: Nếu Anh Về Bên Em - Nếu Anh Về Quê Hương với sự trình bày của 12 cựu nữ sinh Liên Trường. GL.Thanh Mai đạo diễn nhạc cảnh “Áo Tân Thời” làm không khí vui nhộn hẳn lên. “Tôi Yêu” là nhạc phẩm do ban tam ca Bích Vân, Đức Toàn và Ngọc Yến của Tân Bình Nguyễn Thượng Hiền trình diễn, rồi đến nhạc cảnh “Tiếng Trống Cao Nguyên” do trường Châu Văn Tiếp và thân hữu trình diễn cũng lôi kéo mọi người chăm chú theo dõi.

blank
Hình ảnh Liên Trường.

Trong tinh thần gần như thi đua của các trường nên chương trình văn nghệ của trường nào cũng rất đặ sắc.

Kết thúc chương trình với phần dạ vũ.

Chương trình Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Liên Trường kết thúc hơn 11 giờ đêm cùng ngày.

Quý vị muốn biết mọi chi tiết và có Đăc San xin liên lạc với CVA Nguyễn Mai ( 714) 889-8498, hay PK Mai Đông Thành (714) 717-8291.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.