Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Long Xuyên Họp Hè Phát Thưởng HS Xuất Sắc 2016

12/08/201600:00:00(Xem: 3028)
Westminster (Bình Sa)- - Theo thông lệ hằng năm, cứ mỗi lần vào dịp Hè Hội Ái Hữu Long Xuyên lai tổ chức ngày họp mặt Hè để có dịp cho qúy đồng hương, phụ huynh và các con em Long Xuyên gặp nhau, trao đổi cho nhau những tin tức vui, buồn trong cuộc sống, đồng thời cũng là dịp để con em đồng hương Long Xuyên có cơ hội làm quen nhau trong tình đồng hương nơi hải ngoại.

Họp mặt Hè 2016 được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 7 tháng 8 năm 2016 tại công viên Garden Grove Park, Thành phố Garden Grove.

blank
Hình ảnh Long Xuyên họp hè.

Tham dự họp mặt hè 2016 ngoài qúy đông hương thân hữu còn có một số qúy vị đại diện công đồng, hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, về dân cử có: Luật Sư Andrew Đỗ Giám Sát Viên Quận Cam và phu nhân là Chánh Án Cheri Phạm cùng đi với ông bà Giám Sát Viên Quận Cam có cô Vivian Cao.

Điều hợp chương trình Ông Dương Sĩ Tính.

Trước khi chương trình bắt đầu, Ban hợp ca Long Xuyên lên hợp ca bản “Dòng An Giang”.

Sau đó Ông Lưu Sĩ Trí, Giám Đốc Công Ty Vàng Jean, Hội Trưởng Hội Ái Hữu Long Xuyên lên ngỏ lời chào mừng quan khách, đồng hương và tuyên bố khai mạc buổi họp mặt Hè 2016. Ông cho biết: “Buổi trại hè với mục đích để bà con Long Xuyên, An Giang chúng ta có cơ hội để gặp mặt, để hàn huyên, tâm sự, chúc sức khỏe cho nhau…... Và xin chúc tất cả quý vị được vui vẻ, hanh phúc và an khang thịnh vượng.”

blank
Hình ảnh Long Xuyên họp hè.

Tiếp theo ông Ông Dương Sĩ Tính thay mặt ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả mọi người tham dự, trong dịp nầy ông không quên cám ơn các mạnh thường quân trong đó có Bánh mì Lees Sandwiches, chợ Saigon City Maket Lace đã ủng hộ cho hội Ái Hữu Long Xuyên, trong thời gian qua, cám ơn các cơ quan truyền thông…...

Trong lúc nầy, quan khách cùng đồng hương dùng các thức ăn đặc sản quê hương cùng thưởng thức chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng rất hay.”


blank
Hình ảnh Long Xuyên họp hè.

Tiếp theo là phần phát thưởng cho các em học sinh xuất sắc của hội sau niên học. Đây là phần chính trong chương trình họp mặt Hè hằng năm của

Hội Ái Hữu Long Xuyên nhằm khuyến khích các con em trong vấn đề học tập. Trong phần phát thưởng, ngoài qúy vị trong Ban Chấp Hành Hội, Ban tổ chức còn mời ông Giám Sát Viên Andrew Đỗ và phu nhân là Bà Chánh Án Cheri Phạm lên phát biểu và trao phần thưởng của hội cho các em học sinh xuất sắc, trong dịp nầy Giám Sát Viên Andrew Đỗ cũng đã trao cho các em bằng tưỡng lục để khen tặng các em trong sự cố gắng học hành và chúc các em sau nầy sẽ trở thành những công dân hữu ích cho cộng đồng, xã hội.

blank
Hình ảnh Long Xuyên họp hè.

Trong dịp nầy chúng tôi tiếp xúc với Kỹ Sư Cao Hữu Tài, Hội Phó Ngoại Vụ được anh cho biết vài nét về Long Xuyên: “Long Xuyên-An Giang có giòng sông An Giang. Đã được những Nhạc Sĩ viết lên những lời: "...giòng sông mơ màng và đẹp lắm..." Trong không khí thân tình của những người cùng sinh ra và lớn lên trên một địa danh có tiếng là "Địa linh nhân kiệt" Những người dân Long Xuyên-An Giang rải rác khắp nơi lúc nào họ cũng mong có một ngày về trên quê hương thân yêu cũ. Ngày nay con cháu Long Xuyên-An Giang nhiều người đã đổ đạt thành tài, một phần cũng đã đóng góp vào những sinh hoạt chung tại quê hương thứ hai nầy. Để un đúc tinh thần cho các em vì vậy nên hằng năm hội đã tổ chức trao những giải thưởng khuyến học cho các em học sinh xuất sắc. Đồng hương Long Xuyên-An Giang mỗi năm gặp nhau 2 lần một lần vào dịp xuân và một lần vào dịp hè để bà con có cơ hội hàn huyên tâm sự, cùng kể cho nhau nghe về những kỷ niệm một thời trên quê hương thân yêu “Long Xuyên, An Giang”

Họp mặt Hè kết thúc vào lúc 3 giờ chiều cùng ngày.

Mọi chi tiết liên lạc: Lưu Sĩ Trí (714) 240-7088, Dương Sĩ Tín (714) 467-6443.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.