Hôm nay,  

Cơ Quan Bảo Hiểm Y Tế Quận Cam Caloptima Có HĐ Quản Trị Mới

05/08/201600:00:00(Xem: 2880)
(Santa Ana) _ Ngày thứ Năm 4 tháng 8, 2016 tới đây, Cơ Quan Bảo Hiểm Y Tế Quận Cam CalOptima chuyên phục vụ các thành phần lợi tức thấp, sẽ ra mắt Hội Đồng Quản Trị mới trong phiên họp hàng tháng của Tổ Chức này với các thành viên đã được Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đồng thanh tuyển chọn.

Cơ Quan CalOptima có khế ước với Tiểu Bang California để quản trị một ngân sách y tế lên đến 3.3. tỷ Mỹ Kim, phục vụ khoảng 800,000 cư dân quận Cam thuộc thành phần lợi tức thấp với tỷ lệ cứ 4 cư dân quận Cam thì có 1 người hiện đang thụ hưởng chương trình bảo hiểm y tế của CalOptima.

Cuộc tuyển chọn nói lên một con số kỷ lục trong lịch sử 20 năm hiện diện của Cơ Quan CalOptima với 54 ứng viên ghi danh để chọn ra 7 thành viên.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ, người phụ trách Địa Hạt 1, nơi có cư dân thụ hưởng chương trình CalOptima đông nhất, là thành viên hội đồng tuyển mộ, phát biểu như sau: “Hội Đồng Quản Trị CalOptima mới sẽ tăng cường việc quản trị chương trình bảo hiểm một cách hữu hiệu và nghiêm túc. Những thành viên mới sẽ phản ảnh trung thực quyền lực của người thọ thuế, bảo đảm các dân cử cũng như Ban Giám Đốc phải tuân hành các luật lệ trong việc phục vụ người thụ hưởng.”

Thành phần 9 thành viên của Tân Hội Đồng Quản Trị gồm có:

Lee Penrose: đại diện các Bệnh Viện phục vụ các bệnh nhân trong chương trình Medi-Cal. Ông Penrose hiện là Tổng Quản Trị của một bệnh viện và đã phục vụ trong Hội Đồng Quản Trị CalOptima 4 năm.


Paul Yost: Đại diện Hiệp Hội các Bác Sĩ Độc Lập hay các tổ chức y tế. Bác Sĩ Yost là bác sĩ chuyên khoa Ấu Nhi và Gây Mê người lớn.

Nikan Khatibi: Đại diện các bác sĩ không phải là chủ nhân hay thành viên quản trị các tổ chức y tế có khế ước với CalOptima. Bác Sỉ Khatibi là chuyên viện đặc trách về y học chống nghiện ngập, hiện đang giữ hai vai trò do tiểu bang đề cử.

Scott Schoeffel: Đại diện các phần vụ liên quan đến tài chánh hay luật pháp. Luật Sư Schoeffel có 24 năm kinh nghiệm trong lãnh vực luật pháp liên quan đến luật y tế của tiểu bang và liên bang.

Ronal Diluigi: Đại diện cư dân hợp pháp cư ngụ trong quận Cam. Ông Diluigi về hưu năm 2015, từng là phó chủ tịch cho một tổ hợp y tế và có hơn 45 năm kinh nghiệm trong vai trò quản trị. Ông cũng từng là phó giám đốc Cơ Quan Y Tế Quận Cam.

Ria Berger: Đại Diện các bệnh Xá Cộng đồng. Bà Berger hiện là Tổng Quản Trị của Tổ Chức Y Tế Healthy Smiles, có 25 năm kinh nghiệm trong lãnh vực nhân sự, phát triển lãnh đạo và kế hoạch chiến lược cho nhiều tổ chức y tế.

Alexander Nguyễn: Đại diện người thụ hưởng chương trình y tế CalOptima. Bác sĩ Nguyễn, sáng lập viên trung tâm y tế Á Châu, hiên là bác sĩ thường trú của Viện Đại Học USLA, có thân mẫu là người thụ hưởng chương trình CalOptima.

Hai Thành Viên Quản Trị còn lại là Giám Sát viên Andrew Đỗ và Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Lisa Barlett. Giám Sát Viên Todd Spitzer là Hội Viên Dự Khuyết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.