Hôm nay,  

McDonalds USA Chào Mừng Tình Bạn, Gửi 6 Em Thiếu Nhi Từ Quỹ Từ Thiện Ronald Mcdonald House Charities Đi Tham Dự Lễ Khai Mạc Thế Vận Hội Olympics RIO 2016

05/08/201600:00:00(Xem: 2371)
Oak Brook, Illinois (Ngày 3 Tháng 8, 2016) –McDonalds và quỹ từ thiện Ronald McDonald House Charities® (RMHC®) tặng thưởng 6 em thiếu nhi từ khắp Hoa Kỳ với một cơ hội có một không hai trong đời, đó là chuyến đi tham dự Thế Vận Hội Olympic Rio 2016. Bé gái 12 tuổi Hana Allen từ thành phố Pleasant Hill, MO là một trong những em trẻ được chọn vào chương trình McDonalds Olympics Kids Program, với mục đích đưa gần 100 em thiếu nhi từ khắp nơi trên thế giới về thành phố Rio de Janeiro để tham dự Lễ Khai Mạc Thế Vận Hội. Buổi lễ sẽ được chứng kiến bởi hơn 80,000 người tham dự tại sân vận động danh tiếng Maracana Stadium của thành phố Rio cũng như sẽ được hàng tỷ người xem trên màn hình tivi khắp thế giới.

Tin tức này được loan báo đến em Hana tại một buổi liên hoan bất ngờ tại ngôi nhà Longfellow House of Ronald McDonald House Charities tại thành phố Kansas City. Hana cùng với mẹ và anh chị em đến thăm ngôi nhà này với mục đích vỏ bọc là chuẩn bị bữa ăn cho các gia đình. Thay vào đó, Hana bước vào một buổi tiệc liên hoan nhỏ với các vận động viên mong muốn được tham gia vào Thế Vận Hội từ các môn thể thao mà Hana yêu thích đã có mặt trong phòng. Một video ngắn với những lời phát biểu đầy yêu thương từ một số người quan trọng trong đời của Hana như các bác sĩ, y tá, thầy cô giáo, và những người hàng xóm đã được chiếu lên cho mọi người xem. Đoạn video đã chấm dứt với hai anh chị của Hana là Joe và Emily Allen nói với người em mình về chuyến đi bất ngờ đến thành phố Rio. Những người bạn và gia đình của Hana đã có mặt trong phòng giữa lúc video được trình chiếu, đã cùng tham gia vào buổi tiệc liên hoan.

“Hệ thống McDonalds Heartland Region rất vui mừng được đóng góp một phần vào buổi liên hoan bất ngờ và đặc biệt này, cũng như vui mừng là Hana sẽ tham dự vào chương trình McDonalds Olympics Kids,” ông Jim Wagy, giám đốc của Heart of America Co-Op và chủ tịch hội đồng quản trị RMHC-KC đã phát biểu. “Đây là một điển hình tuyệt vời cho thấy cách mà công ty McDonalds, qua việc làm của mình, tạo một sự ảnh hưởng tốt trong cộng đồng của chúng ta và không ngừng yểm trợ cho RMHC khắp cả nước. Trong suốt thời gian qua, Hana đã gây sự cảm động cho rất nhiều người trong cộng đồng RMHC, và chúng tôi hãnh diện giúp đỡ tạo cơ hội cho em Hana trong còn đường đầy cảm hướng phía trước của em.”

blank
McDonalds thưởng 6 em thiếu nhi chuyến đi tham dự Thế Vận Hội Olympic Rio 2016.

Hana được cha mẹ nuôi nhận làm con từ Trung Quốc khi chỉ tròn 16 tháng tuổi. Tư lúc còn bé, Hana đã được chẩn đoán với bệnh VACTERL association, và cả đời em được châm sóc bởi quỹ từ thiện Ronald McDonald House Charities, nhất là tại thành phố Cincinnati, Ohio. Từ khi dời về khu vực Kansas City, Hana và gia đình của em đã bỏ thời gian ra làm thiện nguyện tại trung tâm RMHC địa phương để giúp cho các gia đình sinh sống trong vùng.

“Các tổ chức Ronald McDonald Houses, đặc biệt là Ronald McDonald House Charities of Cincinnati, mang một vị trí quan trọng trong lòng của gia đình chúng tôi và những nơi đó đã trở thành căn nhà cũng như là gia đình thứ hai của Hana và tôi,” bà Heather Allen, mẹ của Hana đã nói. “Thật là một cơ hội không thể tưởng được mà McDonalds đã cho chúng tôi, để có thể trở thành một phần của sự kiện to lớn này, không chỉ tại Hoa Kỳ mà còn mang tính chất toàn cầu, và cùng chia sẻ tầm quan trọng và niềm hạnh phúc mà các tổ chức này đã đem đến cho biết bao nhiêu trẻ em và gia đình.”

6 em thiếu nhi được chọn tham dự thế vận hội Olympic thể hiện tinh thần bạn hữu với một sự gắn bó không thể tách rời qua trải nghiệm chung của các em với RMHC®. Hơn 40 năm qua, quỹ từ thiện này đã cho các trẻ em và gia đình trên khắp thế giới tình bạn thân và sự yểm trợ. Đến nay, công ty McDonalds đã giúp cho quỹ RMHC® có được những tác động tốt đẹp đối với hàng triệu trẻ em và gia đình, giữ họ gần với sự chăm sóc và những tài nguyên mà họ cần.


Trước đây, công ty McDonalds đã từng gửi các thiếu nhi đi tham dự Thế Vận Hội Olympic, nhưng đây là năm đầu tiên các em trẻ này sẽ tham dự Lễ Khai Mạc của Thế Vận Hội Olympic. Các vận động viên của đội tuyển Olympic Hoa Kỳ như Bart Conner và Nadia Comaneci cùng con trai 9 tuổi của họ, vận động viên Olympic bơi lội Hoa Kỳ, Dara Torres và con gái 9 tuổi của cô, và cầu thủ túc cầu Olympic Hoa Kỳ, cô Julie Foudy và người con gái 9 tuổi cùng con trai 8 tuổi của cô là những vận động viên sẽ cùng với các thiếu nhi này đến thành phố Rio. Đồng thời, các vận động viên Olympic và con cái của họ từ các nước Úc, Ba Tây, và Nhật Bản sẽ tham dự vào chương trình. Lễ Khai Mạc sẽ được chứng kiến bởi 80,000 người tham dự tại sân vận động danh tiếng Maracana Stadium của thành phố Rio và được xem trực tiếp bởi hàng tỷ người trên tivi khắp thế giới.

Chương Trình McDonalds Olympics Kids cho thấy sự quyết tâm của công ty này đối với Phong Trào Thế Vận Hội Olympic, chú tâm vào việc xây dựng một thế giới hòa bình và tốt đẹp hơn bằng cách giáo dục thế hệ trẻ qua thể thao và các giá trị căn bản của Olympic, bao gồm tình bạn hữu. Gần 100 em thiếu nhi, tuổi từ 8 đến 12 sẽ tham gia từ 20 quốc gia trên thế giới bao gồm: Á Căn Đình, Úc, Ba Tây, Gia Nã Đại, Chi Lê, Trung Quốc, Colombia, Costa Rica, Pháp, Đức, Nam Dương, Nhật Bản, Mễ Tây Cơ, Puerto Rico, Nam Hàn, Thái Lan, Anh, và Hoa Kỳ. Mỗi quốc gia sẽ có những chương trình tại địa phương nhằm tuyển chọn các thiếu nhi tham gia đại diện cho quốc gia của họ.

Bạn có thể theo dõi hành trình của Hana và tất cả các “sứ giả thiếu nhi” bằng cách theo dõi @RMHC, @McDonalds, #FriendsWin và #HanaTakesRio.

Sơ Lược về McDonald's

McDonald's là công ty cung cấp thực phẩm dẫn đầu trên thế giới với gần 35,000 địa điểm, phục vụ khách hàng trên 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald's khắp thế giới được làm chủ và điều hành bởi các thương gia nam nữ tại địa phương. Muốn biết thêm chi tiết về công ty, vui lòng vào thăm trang nhà www.aboutmcdonalds.com và theo dõi chúng tôi trên Facebook và Twitter.

Sơ Lược về McDonald's và Thế Vận Hội Olympic

Quyết tâm của công ty McDonald's đối với Phong Trào Thế Vận Hội Olympic khởi đầu từ năm 1968, khi công ty này vận chuyển qua đường hàng không những chiếc bánh mì kẹp thịt hamburger đến cho các vận động viên Hoa Kỳ tại thành phố Grenoble, Pháp, sau khi họ cho biết là nhớ nhà với những thức ăn của McDonald's. Từ đó đến nay, công ty này đã phục vụ những món ăn trên thực đơn đến với hàng triệu vận động viên, huấn luyện viên và những người ái mộ. Olympic tại Rio 2016 đánh dấu 11 năm liên tục sự hợp tác giữa Thế Vận Hội và công ty McDonald's qua vai trò Official Partner, phục vụ những vận động viên Olympic và những người ái mộ tại Thế Vận Hội.

Sơ Lược về quỹ từ thiện Ronald McDonald House Charities

Quỹ từ thiện Ronald McDonald House Charities® (RMHC®), là một tổ chức vô vụ lợi, 501 (c) (3) corporation, với mục đích tạo dựng, tìm kiếm, và hỗ trợ cho các chương trình cải thiện sức khỏe và đời sống của trẻ em. Qua mạng lưới toàn cầu với 300 phân hội tại hơn 63 quốc gia và khu vực, với 3 chương trình chính, đó là Ronald McDonald House®, Ronald McDonald Family Room® và Ronald McDonald Care Mobile®, cùng với quỹ yểm trợ hàng triệu Mỹ kim để hỗ trợ cho các chương trình phục vụ trẻ em trên khắp thế giới, chương trình RMHC cung cấp các nguồn tài nguyên cần thiết đến các gia đình nhằm giúp họ giữ cho con em được khỏe mạnh và vui vẻ. Tất cả các chương trình của RMHC, tạo điều kiện cho sự chăm sóc sức khỏe chú tâm vào gia đình, là nhịp cầu đến chương trình y tế có phẩm chất, và là một phần quan trọng trong việc thường xuyên chăm sóc sức khỏe và giúp cho các gia đình gần với những nguồn tài nguyên cần thiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.