Hôm nay,  

Cảnh Sát Garden Grove Phối Hợp Giúp Cộng Đồng Vô Gia Cư, 30-7

29/07/201600:00:00(Xem: 2239)
Sở Cảnh Sát Garden Grove đang hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật từ Westminster, Sở Cảnh Sát của Quận Cam và Anaheim để phối hợp một sự kiện hổ trợ cho cộng đồng vô gia cư. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy, ngày 30 tháng 7, 2016, tại địa chỉ 7861 Garden Grove Blvd, Garden Grove, bắt đầu lúc 10:00 giờ sáng. Địa điểm này trên đường Garden Grove, hướng tây đường Beach. (Địa chỉ này đã thay đổi so với thông cáo gởi ra truớc đây.)

Theo Sở Cảnh Sát, các cuộc gọi liên quan đến sức khỏe tinh thần và cộng đồng vô gia cư tăng hơn 40% so với năm ngoái ở Garden Grove. Cho nên, gần đây Sở Cảnh Sát đã giới thiệu Đội Đặc Nhiệm (SRT), một đội được huấn luyện đặc biệt gồm năm Cảnh viên tuần tra, có trách nhiệm phục vụ cộng đồng người vô gia cư và những người bị ảnh hưởng rối loạn sức khỏe tâm thần. Đội SRT tập trung vào việc cung cấp các nguồn lực để giúp giảm số lượng người vô gia cư và người bị bệnh tâm thần.


blank
Bích chương. (do Ty Cảnh Sát Garden Grove cung cấp)

Các dịch vụ như hỗ trợ chỗ ở, hỗ trợ phục hồi, điều trị bệnh tâm thần, giúp tìm công ăn việc làm, và các dịch vụ cho cựu chiến binh sẽ có tại sự kiện này.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện hoặc đội SRT, xin vui lòng liên hệ với cô Cindy Nagamatsu, Giám đốc Bộ Phận Liên Lạc Cộng Đồng của Cục Cảnh Sát Garden Grove, tại số (714) 741-5760 hoặc email cindyn@ci.garden-grove.ca.us. Hình ảnh sẽ được cung cấp cho giới truyền thông vào Thứ Hai, 1 Tháng Tám, 2016. Để xem thêm các tin tức liên quan đến Sở Cảnh Sát, xin lên trang Garden Grove Police Department trên Facebook.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.