Hôm nay,  

Góp Tay Trình Bày Với Quốc Tế Tình Trạng Nhân Quyền Ở VN

28/07/201600:00:00(Xem: 2213)
Comcast Cùng Bộ Gia Cư Và Phát Triển Đô Thị Hoa Kỳ Hợp Tác Xóa Bỏ Phân Cách Trực Tuyến Cho Gần 2 Triệu Gia Đình Được Hud Trợ Cấp Với Chương Trình Nối Kết Trực Tuyến Toàn Cầu; Internet Essentials Đã Nối Mạng Cho Hơn 40% Gia Đình Được HUD Hỗ Trợ Trên Toàn Quốc

PHILADELPHIA (15 tháng 7, 2016) — Hôm nay, chương trình ConnectHome từ Comcast và Bộ Gia Cư và Phát Triển Đô Thị Hoa Kỳ lập nên thành tích lịch sử, xóa bỏ phân cách trực tuyến trên toàn quốc. Từ đây, cư dân được trợ cấp nhà từ chính quyền và HUD (Housing and Urban Development) sống trong vùng phục vụ của Comcast sẽ đủ tiêu chuẩn ghi danh gia nhập Internet Essentials, chương trình nối mạng trực tuyến cao tốc dành cho gia đình có thu nhập thấp. Tính chung với số gia đình từng được cung ứng qua chương trình thử nghiệm của Comcast từ tháng Ba, ước tính có đến 2 triệu gia đình được HUD hỗ trợ, bao gồm chương trình trợ cấp nhà, phiếu trả tiền nhà và nhà chung cư, giờ đây sẽ được truy cập mạng trực tuyến với giá thấp.

“ConnectHome mở rộng cơ hội cho các thế hệ kế tiếp của Hoa Kỳ,” Bộ Trưởng HUD, ông Julián Castro phát biểu. “Thông cáo hôm nay có khả năng làm thay đổi cuộc sống hàng trăm ngàn trẻ em trên toàn quốc bằng cách cung cấp dụng cụ cho các em phát triển tiềm năng. Chúng tôi rất cảm kích Comcast đã hợp sức vào nỗ lực ConnectHome - chương trình hỗ trợ hơn 1.5 triệu trẻ em chỉ trong thời hạn một năm.”

“Thông cáo này tái khẳng định quyết tâm của Comcast trong nỗ lực tạo ảnh hưởng có ý nghĩa trong việc xóa bỏ phân cách trực tuyến cho gia đình có thu nhập thấp trên toàn quốc,” ông David L. Cohen, Phó Giám Đốc Điều Hành và Trưởng Phòng Phát Triển Thị Trường Đa Dạng, phát biểu. “Đây là lần mở rộng lớn nhất của Internet Essentials trong lịch sử chương trình, và chúng tôi rất phấn khởi được làm việc với HUD, giúp thêm nhiều gia đình, bao gồm giới cao niên, cựu quân nhân và người độc thân, nối kết họ với sức mạnh vô song khi dùng mạng trực tuyến tại nhà.”

Mười tiểu bang và thành phố dẫn đầu số gia đình được HUD hỗ trợ trong vùng phục vụ của Comcast bao gồm*: (xem đồ hình đính kèm)

Số liệu này là cho tất cả gia đình được HUD hỗ trợ, trong đó có khoảng 35% trong độ tuổi học sinh và vì thế đủ điều kiện tham gia Internet Essentials. Số liệu này cũng bao gồm các gia đình được Comcast cung ứng dịch vụ trong chương trình thử nghiệm từ tháng Ba.

blank
Đồ hình.

Từ 2009 đến 2014, các nhà cung cấp mạng trực tuyến cao tốc đã rót $422 tỷ vốn đầu tư, và ba trong bốn gia đình Hoa Kỳ hiện đang dùng mạng trực tuyến cao tốc tại nhà. Mặc dù đã có tiến triển quan trọng này, một trong bốn gia đình Hoa Kỳ vẫn không có internet tại nhà, đặc biệt là các gia đình có con trẻ và có thu nhập thấp. Theo thống kê của American Community năm 2013, chưa đến 43% cá nhân không có bằng tốt nghiệp phổ thông hoặc thiếu điều kiện kết nối mạng toàn cầu; nhưng với cơ hội này, người thành niên cũng như học sinh có thể nối kết tiện lợi từ nhà và tận dụng tiện ích này để lấy bằng GED, nộp đơn và hoàn tất bậc đại học, và tiếp thụ những kỹ năng trực tuyến cần thiết để phát triển trong môi trường lao động cạnh tranh.

ConnectHome nỗ lực bảo đảm học sinh có thể truy cập internet tốc độ cao đồng mức với tốc độ được dùng trong lớp học. Thông cáo hôm nay nhấn mạnh tầm nhìn này, giúp ích cho học sinh mọi lứa tuổi.

Đây là lần thứ chín trong 5 năm Comcast mở rộng điều lệ tham gia cho Internet Essentials. Thay đổi điều lệ đánh dấu lần đầu, trên toàn quốc, các gia đình với con em đủ điều kiện tham gia chương trình National School Lunch được chính thức ghi danh tham gia Internet Essentials. Trong năm 2011, chương trình đi tiên phong trong việc cung ứng cho những gia đình với con em đủ điều kiện ăn trưa miễn phí từ chương trình National School Lunch. Năm 2012, chương trình được mở rộng đến các học sinh đủ điều kiện được ăn trưa giảm giá. Năm 2013, Comcast nới rộng điều luật cho các gia đình có học sinh học trường công, tư, học trực tuyến, cũng như các em được học tại nhà. Năm ngoái, Comcast mở rộng chương trình thêm hai lần, theo thử nghiệm, đến giới cao niên có thu nhập thấp và sinh viên đại học có thu nhập thấp. Đầu năm nay, một chương trình thử nghiệm khác mở rộng Internet Essentials đến với người được trợ cấp nhà tại Miami, Nashville, Philadelphia, và Seattle. Sau cùng, Comcast mở rộng số trường học nơi mọi học sinh được xem là đương nhiên đủ tiêu chuẩn tham gia chương trình, miễn là một tỷ lệ học sinh nào đó đủ tiêu chuẩn tham gia NSLP – từ 70%, xuống đến 50%, và nay xuống còn 40%. Kết quả là, theo ước tính của Comcast, khoảng 50% trong số 48,000 trường học trong toàn vùng phục vụ được áp dụng chương trình tự động ghi danh.

Những Đầu Tư Thiết Yếu của Internet Essentials

Từ tháng 8, 2011 đến tháng 12, 2015, Internet Essentials đã giúp hơn 600,000 gia đình có thu nhập thấp, mang đến lợi ích cho hơn 2.4 triệu dân Hoa Kỳ, nối mạng trực tuyến tại nhà. Ngoài ra, năm 2011, Comcast đầu tư hơn $280 triệu tiền mặt cùng những chương trình hỗ trợ để giúp tài trợ các lớp giáo dục và huấn luyện sử dụng giao diện kỹ thuật số, tiếp cận đến 4.4 triệu người thông qua các hiệp hội đối tác phi lợi nhuận tại địa phương và trên toàn quốc.

● Bán trợ cấp 47,000 máy điện toán giá rẻ hơn $150/chiếc.

● Phân phát hơn 51 triệu tập sách Internet Essentials miễn phí.

● Truyền tải hơn 8.3 triệu thông báo công cộng, trị giá tương đương $100 triệu.

● Chào đón hơn 5 triệu người đến trang Internet Essentials bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha, và trung tâm huấn luyện Online Learning Center.

● Chuyển giao 3.9 triệu cuộc gọi đến trung tâm phục vụ Internet Essentials.

● Túc trực hoạt động tại gần 48,000 trường học và 5,000 học khu, tại 39 tiểu bang và District of Columbia.

● Cộng tác với 9,000 tổ chức cộng đồng, cơ quan chính phủ, và cùng các quan chức địa phương, tiểu bang và liên bang quảng bá chương trình.

Tổng Quan Về ConnectHome

Xây dựng trên mục tiêu của chính sách Obama để mở rộng nối kết mạng trực tuyến cao tốc đến tất cả dân chúng Hoa Kỳ. Vào tháng 7, 2015, Tổng Thống Obama và bộ trưởng HUD, Julián Castro, thông báo về chương trình ConnectHome - một nỗ lực nối kết mạng trực tuyến với giá phải chăng đến các gia đình sinh sống trong những căn hộ do HUD trợ cấp. Thông qua ConnectHome, các nhà cung ứng internet, các cơ sở bất vụ lợi và công ty tư nhân, cung cấp dịch vụ nối kết mạng cao tốc, huấn luyện kỹ thuật, học các kỹ năng trực tuyến, và dụng cụ cho cư dân sinh sống trong nhà do chính phủ trợ cấp trong 28 cộng đồng trong chương tình thử nghiệm trên toàn quốc. ConnectHome kiến tạo bệ phóng giúp học sinh tiện lợi truy cập mạng trực tuyến cao tốc để học hỏi và làm bài tại nhà cũng như tại trường học.

Tổng Quan Về Internet Essentials:

Internet Essentials từ Comcast là chương trình hỗ trợ internet cao tốc lớn nhất và toàn diện nhất. Chương trình cung cấp dịch vụ internet cao tốc với giá thấp, $9.95 mỗi tháng cộng thuế; cũng có lựa chọn máy điện toán sẵn sàng kết nối với internet giá rẻ hơn $150 và nhiều chọn lựa để truy cập các khóa huấn luyện dùng giao diện điện tử miễn phí qua sách vở, trực tuyến hoặc tại lớp học. Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh cho chương trình, ghé www.InternetEssentials.com hoặc gọi 1-855-846-8376, hoặc, cho ngôn ngữ Tây Ban Nha, ghé www.InternetBasico.com hoặc gọi 1-855-765-6995.

Tổng Quan Về Comcast

Comcast Corporation (Nasdaq: CMCSA) là công ty truyền thông và công nghệ quốc tế với hai công ty chính là Comcast Cable và NBCUniversal. Comcast Cable là nhà cung ứng video, Internet cao tốc và điện thoại cho khách hàng gia cư dưới thương hiệu XFINITY và cũng cung ứng dịch vụ tương ứng cho các doanh nghiệp. NBCUniversal vận hành hơn 30 hệ thống tin tức, giải trí và thể thao, hệ thống đài NBC và Telemundo, các công ty truyền hình, đài vô tuyến, hãng Universal Pictures và Universal Parks and Resorts. Ghé www.comcastcorporation.com để biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.