Hôm nay,  

Bác Sĩ Kimberly Hồ & Apogée International Họp Báo Mời Đồng Hương Dự Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, Trao 20,000 USD Tiền Ủng Hộ

22/07/201610:13:00(Xem: 11022)

APOGEE HOP BAO DSC_0339Trong buổi họp báo.

Westminster (Bình Sa)- - Tại văn phòng Công Ty Apogée International tọa lạc số 15191 Beach Blvd. Thành Phố Westminster, CA 92683, Bác Sĩ Kimberly Hồ Tổng Giám Đốc Công Ty Apogée International, Ứng cử viên Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, tổ chức buổi tiếp xúc với các cơ quan truyền thông để kêu gọi đồng hương tham dự Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Kỳ 10 do Hội HO. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ Việt Nam Cộng Hòa, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Trung Tâm Asia – Đài Truyền Hình SBTN và SET, Tổng Hội Sinh Viện Việt Nam Miền Nam California tổ chức.
Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Kỳ 10 với chủ đề “Cám Ơn Anh Người Thương Binh Việt Nam Cộng Hòa” sẽ được tổ chức vào lúc 12 giờ trưa Chủ Nhật ngày 31 tháng 7 năm 2016 tại Sân trường Trung Học Los Amigos 16566 Newhop St, Fountain Valley, CA 92708. Điện thoại liên lạc: Nguyễn Thị Hạnh Nhơn (714) 590-8534, Nguyễn Văn Ức (714) 721-0758, Lê Văn Sáu (714) 640-0318, Phan Tấn Ngưu (714) 230-9602.
Tham dự buổi tiếp xúc báo chí, ngoài một số qúy cơ quan truyền thông còn có sự hiện diện của Bà cựu Trung Tá Hạnh Nhơn, Hội Trưởng Hội HO. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ Việt Nam Cộng Hòa cùngø phái đoàn, Ông Bùi Đẹp, Trung Tâm Trưởng Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Ky, Cựu Đại Tá Hồ Sĩ Khải và phu nhân là thân phụ và thân mẫu của BS. Kimberly Hồ.

APOGEE HOP BAO DSC_0359Trong buổi họp báo.


Mở đầu buổi tiếp xúc, BS. Kimberly Hồ lên cảm ơn sự hiện diện của tất cả các cơ quan truyền thông cùng qúy vị tham dự. Sau đó BS. Kimberly Hồ cho biết lý do tại sao hằng năm cứ vào ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh là BS. Đều đóng góp, gần đây nhất là kỳ Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh được tổ chức tại Miền Bắc California BSø cũng đã đóng góp. Đặc biệt năm nay tại Miền Nam California ngoài việc BSø đã ủng hộ $20,000 Công ty còn vận dụng thời gian quảng cáo của công ty trên các hệ thống truyền thông để vận động đồng hương tham dự ngày Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh. Buổi tiếp xúc báo chí hôm nay cũng không ngoài mục đích trên.
Trong lời tâm tình BS. Kimberly Hồ đã nghẹn ngào kể lại chuyện của một binh sĩ tự thiêu tại chiến trường An Lộc và nhiều trường hợp mà BS đã được nghe kể lại, trước những hoàn cảnh đó, cộng thêm vào những lời khuyên dạy của Ba, Má nên BS. Cố gắng làm được một chút gì nhỏ để tiếp tay cùng Hội HO. Cứu trợ TPBVNCH hầu góp phần xoa dịu những khó khăn của những người chiến sĩ bất hạnh.
Đáp lại những lời tâm tình của BS. Kimberly Hồ, Bà cựu Trung Tá Hạnh Nhơn đã cảm ơn tấm lòng của BS là một trong những Hậu Duệ QLVNCH đã luôn luôn nghĩ đến những khổ cực nhất của người thương binh VNCH.

APOGEE HOP BAO DSC_0350Trong buổi họp báo.


Sau đó BS. Kimberly Hồ đã trao tấm check $20,000 cho Bà Trung Tá Hạnh Nhơn trước các ống kính của các đài Truyền hình và báo chí.
Trong dịp nầy, cựu Đại Tá Hồ Sĩ Khải và phu nhân cũng đã ký tặng cho Đại Nhạc Hội Kỳ 10 là $500.00.
Buổi tiếp xúc báo chí chấm dứt, Ban tổ chức mời mọi người cùng dùng bữa tiệc nhẹ trước khi chia tay.
Mọi chi tiết liên lạc về Công Ty Apogée: email : drkimberly@kimberlyskin.net Tel (714) 357-5564.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.