Hôm nay,  

Mazda3 Thắng Giải Phẩm Chất Toàn Diện Của Strategic Vision; Mazda3 Thành Công Lớn trong Phân Khúc Xe Đa Dụng Cỡ Nhỏ

20/07/201600:00:00(Xem: 3409)
Mẫu xe năm cửa Mazda3 2016 (hatchback) đã được trao giải Phẩm Chất Toàn Diện của Strategic Vision, đưa mẫu xe này lên hàng đầu trong phân khúc Xe Đa Dụng Cỡ Nhỏ.

Strategic Vision đưa vào điểm đánh giá Phẩm Chất Toàn Diện độc đáo của mình những tiêu chuẩn đánh giá tổng thể, toàn diện, bao trùm những yếu tố sản phẩm tích cực và tiêu cực, trong đó có mức độ tin cậy, cảm giác phấn khích khi lái xe, và những khía cạnh khác liên quan đến trải nghiệm của đại lý bán xe – tất cả đều được kích thích bởi phản ứng cảm xúc liên quan đến trải nghiệm.

Theo Strategic Vision, “Mazda3 phiên bản năm cửa vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh bằng cách mang đến những điểm vượt mong đợi trong phân khúc thường chỉ chú trọng đến chức năng thay vì những chi tiết đặc biệt. Các chi tiết tổng quát về những gì chiếc xe này cung cấp cho mức giá của nó làm tăng thêm giá trị và tạo hình ảnh tích cực cho xe.”

blank
Mazda3.

Bản khảo sát dành cho chủ xe đề cập đến tất cả các khía cạnh liên quan đến trải nghiệm mang tính quyết định của chủ xe và được bổ sung theo dõi bằng một khảo sát về các giá trị sử dụng, cảm xúc, thái độ, mức hứng thú của người tiêu dùng, và hình ảnh thương hiệu.


"Tôi mua Mazda3,” một chủ xe phát biểu, “vì xe có camera hỗ trợ lùi xe và hệ thống giám sát điểm mù tiêu chuẩn mà không phải trả thêm nhiều tiền cho những thứ tôi không cần”.

Với mức giá khởi điểm theo giá bán lẻ đề nghị của nhà sản xuất (MSRP) từ $17.845, Mazda3 được trang bị SKYACTIV® TECHNOLOGY, thiết kế theo phong cách “KODO—Soul of Motion” và những tính năng khác như i-ELOOP (giúp tăng mức tiết kiệm nhiên liệu), MAZDA CONNECT (hệ thống thông tin và giải trí) và i-ACTIVSENSE (tính năng an toàn). Mẫu xe thắng giải này là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc, có các phiên bản bốn và năm cửa, với động cơ SKYACTIV-G 2,0-liter hoặc 2,5-liter. Cả hai phiên bản số sang tay và số tự động sáu tốc độ đều được bán.

Mazda Bắc Mỹ tự hào với hàng loạt những mẫu xe thắng giải của mình. Những mẫu xe năm 2016 đã dành được hơn 100 giải thưởng công nghiệp, với chiến thắng ấn tượng gần đây nhất đến từ mẫu xe MX-5 2016 với hai giải thưởng là Mẫu Xe Của Năm và Thiết Kế Xe Của Năm. Để tìm hiểu thêm về Mazda, xin vui lòng vào trang web InsideMazda.MazdaUSA.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.