Hôm nay,  

GSV Andrew Đỗ Mở Thêm Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng 2

19/07/201600:00:00(Xem: 6059)
Westminster (Bình Sa)- - Nhằm đáp ứng với nhu cầu phục vụ cư dân trong địa hạt nhất là đối với cư dân người Mỹ gốc Việt về các dịch vụ như: Cal Optima, Văn Phòng Đặc Trách Cao Niên, Cơ Quan Y Tế Quận Cam, Tổ Chức Hướng Dẫn Pháp Lý, Cơ Quan Dịch Vụ Xã Hội, Cơ Quan Đặc Trách Gia Cư và một số chương trình khác…

Nhu cầu phục vụ mỗi ngày một tăng, một cơ sở không đủ điều kiện để phục vụ cho cư dân nên Giám Sát Viên Andrew Do đã mở thêm một Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng 2. Trung Tâm tọa lạc tại số 15496 Magnolia St, # 111, Thành Phố Westminster (trong khu Crab Cooker Complex) Trung Tâm nầy cũng nằm trong khuôn viên của Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng ở số 15460 Magnolia.

blank
Từ trái: Ông Frank Kim, Luật Sư Andrew Do, Ông Mark Rgfowttz và Ông Steve Franks.

Địa điểm nầy đã được Giám Sát Viên Anrew Do giới thiệu đến các cơ quan truyền thông và các viên chức chính quyền Quận Hạt vào lúc 10 giờ sáng thư Hai ngày 18 tháng 7 năm 2016.

Tham dự buổi giới thiệu Trung Tâm có: Ông Frank Kim, County Executive Officer, Ông Steve Franks, Director, Community Resources, Ông Mark Rgfowttz đặc trách về Y Tế và một số đông các viên chức Quân Cam. Ngoài Luật Sư Andrew Do còn có Luật Sư Lê Công Tâm, Phụ Tá Giám Sát Viên Andrew Do và một số các cơ quan truyền thông. Tất cả mọi người tham dự đã được GSV Andrew Do hướng dẫn đi thăm các phòng làm việc và phòng hội của Trung Tâm.

Theo Giám Sát Viên Andrew Do cho biết, văn phòng sẽ chính thức hoạt động trong một ngày rất gần, và buổi khai trương sẽ được chính thức mời đồng hương tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.