Hôm nay,  

Giới Trẻ Bán Pháo Bông Gây Quỹ July4th

29/06/201600:00:00(Xem: 2267)
Sau đây là nội dung thông báo.

Nhân mùa Lễ Độc Lập Hoa Kỳ, July 4th, Ban Liên Lạc Các Hội Đoàn Giới Trẻ Việt Nam sẽ có gian hàng bán pháo bông Phantom Fireworks để gây quỹ trong khu Siêu Thị Thuận Phát trên đường Beach góc McFadden, địa chỉ là 15440 Beach Blvd. Westminster 92683.

Đây là năm thứ 4 mà các Hội đoàn giới trẻ cùng nhau bán pháo bông dịp Lễ Độc Lập Hoa Kỳ, July 4th. Mục đích gây quỹ nhằm để cho các hội đoàn giới trẻ cùng có được một quỹ sinh hoạt chung để yểm trợ cho các hội đoàn và các bạn trẻ khi tham gia vào các công tác xã hội, từ thiện, văn hóa, giáo dục và phục vụ cộng đồng. Đặc biệt năm nay, một phần số tiền gây quỹ được từ gian hàng pháo bông sẽ được dùng để trang trải chi phí cho Tết Trung Thu, dự trù sẽ tổ chức vào ngày Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016 do Ban Liên Lạc Các Hội Đoàn trẻ cùng phối hợp với Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam Cali và một số hội đoàn phục vụ giới trẻ trong cộng đồng.

Ban Liên Lạc Các Hội Đoàn Giới Trẻ Việt Nam là một mối dây liên kết giữa một số hội đoàn phục vụ giới trẻ bao gồm Đại Đạo Thanh Niên Hội (Cao Đài), Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu, Vietnamese Young Marines, Gia Đình Phật Tử Thiền Quang, và Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali với mục đích giữ liên lạc, kết thân, tạo cơ hội làm việc chung và tìm hiểu về các tổ chức phụ vụ giới trẻ trong cộng đồng người Việt tại Nam California.

Chúng tôi xin kêu gọi quý đồng hương, gia đình và thân hữu cùng đến ủng hộ cho gian hàng pháo bông trong dịp July 4th này. Sự yểm trợ của quý vị sẽ là niềm khích lệ lớn đối với các hội đoàn giới trẻ. Gian hàng mở cửa từ ngày 30 tháng 6 đến ngày 4 tháng 7, từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm (riêng ngày 4 tháng 7, July 4th, gian hàng đóng cửa lúc 9 giờ đêm).

Kính mong nhận được sự yểm trợ của quý hội đoàn, đồng hương và gia đình.

Trân trọng,

TM. Ban Liên Lạc Các Hội Đoàn Giới Trẻ

Nguyễn Thu Hà

Vietnamese Young Marines

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.