Hôm nay,  

Hội Ung Thư Mời Dự Hội Thảo: Bảo Hiểm Sức Khỏe Medicare

16/06/201600:00:00(Xem: 2496)
Kính mời quý đồng hương tham dự buổi Họp Nhóm Hỗ Trợ Tinh Thần hàng tháng do Hội Ung Thư Việt Mỹ tổ chức ngày thứ Sáu 24 tháng 6 năm 2016 từ 4 giờ đến 6 giờ chiều tại văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ-17150 Newhope Street, Suite 203, Fountain Valley, CA 92708.

Đề tài hội thảo kỳ này là “Bảo Hiểm Sức Khỏe Medicare”. Thuyết trình viên trong buổi hội thảo này là cô Ngô Yến Tuyết, cố vấn về Medicare của chương trình HICAP (Health Insurance Counseling and Advocacy Program) thuộc cơ quan vô vụ lợi Council on Aging ở Orange County.

Trong buổi hội thảo này, cô Yến Tuyết sẽ trình bày những điều cơ bản về Medicare cũng như trả lời thắc mắc của người tham dự. Nội dung đề tài có thể xoay quanh các vấn đề như: Medicare là gì? Làm thế nào để đủ điều kiện thụ hưởng Medicare? Những chi phí phải chi trả? Làm sao để nhận hỗ trợ trả tiền cho Medicare?Cần xem xét những gì khi lựa chọn hoặc thay đổi bảo hiểm?...


Đây là buổi họp nhóm hỗ trợ tinh thần do Hội Ung Thư Việt Mỹ tổ chức đều đặn vào ngày thứ Sáu tuần thứ tư của mỗi tháng từ nhiều năm qua nhằm tạo cơ hội gặp gỡ bệnh nhân ung thư cùng các thân hữu, thiện nguyện viên cũng như những thành viên khác trong cộng đồng. Đến tham dự buổi họp nhóm và hội thảo, quý vị có cơ hội tìm hiểu và đặt câu hỏi trực tiếp để nhận được giúp đỡ cụ thể về từng trường hợp khác nhau.

Để biết thêm chi tiết hoặc ghi danh tham dự, xin liên lạc Hội Ung Thư Việt Mỹ tại (714) 751-5805 hoặc email info@vacf.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.