Hôm nay,  

Garden Grove Vẫn Duy Trì Lệnh Cấm Bán Cần Sa Trong Khi Chờ Đợi Ủy Ban Đặc Nhiệm Tìm Hiểu Thêm

28/05/201600:00:00(Xem: 2623)
Lệnh cấm bán cần sa trong việc sử dụng vào mục đích y tế vẫn tiếp tục hiệu lực trong khi chờ đợi báo cáo thêm từ ủy ban đặc nhiệm tìm hiểu về vấn đề này, do thị trưởng Bảo Nguyễn và nghị viên Phát Bùi lãnh đạo, để xem có thể cho phép các cơ sở kinh doanh cần sa trị bệnh hay không.

Ủy ban đặc nhiệm cũng sẽ xem xét đạo luật về Cần Sa Y Tế và Sự An Toàn do thống đốc tiểu bang Jerry Brown ban hành gần đây, bao gồm việc đánh thuế các cơ sở kinh doanh cần sa y tế, ảnh hưởng như thế nào đối với việc kinh doanh không giấy phép hiện nay của các cơ sở kinh doanh cần sa y tế trong thành phố.

Ủy ban đặc nhiệm, được thành lập vào ngày 22 tháng 03 năm 2016 trong một buổi họp của hội đồng thành phố, đã có 2 phiên họp vào ngày 03 và 18 tháng 05 năm 2016 vừa qua để lắng nghe ý kiến của dân chúng và các thương nhân về việc cho phép bán cần sa y tế để trị bệnh. Có hơn 300 người đã tham dự các phiên họp điều trần này.

Vào ngày 24 tháng 05 năm 2016 vừa qua, hội đồng thành phố đã có thêm những quyết định liên quan đến việc đánh thuế và luật lệ cho việc buôn bán cần sa y tế, nhưng đã không có biểu quyết nào. Thay vào đó, hội đồng thành phố đã xác nhận việc duy trì lệnh cấm kinh doanh cần sa y tế vẫn tiếp tục hiệu lực cho đến khi ủy ban đặc nhiệm tìm hiểu thêm vấn đề với các cơ quan chức năng thẩm quyền khác có kinh nghiệm trong việc cho phép kinh doanh cần sa y tế mục đích chữa bệnh theo đạo luật cho phép của tiểu bang.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.