Hôm nay,  

Phong Trào Đoàn Kết VNCH Mời Dự Thuyết Trình: Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại Trước Hiện Tình Quê Hương

25/05/201600:00:00(Xem: 4447)

Westminster (Bình Sa)- - Phong Trào Đoàn Kết Việt Nam Cộng Hòa mời đồng hương tham dự buổi thuyết trình về: “Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại Trước Hiện Tình Quê Hương” do ông Hoàng Đức Nhã, nguyên Bí Thư Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, nguyên Tổng Trưởng Dân Vận và Chiêu Hồi Việt Nam Cộng Hòa thuyết trình.

Buổi thuyết trình được tổ chức vào lúc 1:00 trưa thứ Bảy ngày 4 tháng 6 năm 2016 tại hội trường nhật báo Việt Báo số 14841 Moran Street, Thành phố Westminster, CA 92683, điện thoại liên lạc số (714) 894-2500.

Theo Giáo Sư Nguyễn Thanh Liêm cho biết ngoài phần thuyết triình của ông Hoàng Đức Nhã còn có phần chia xẻ những ưu tư của Hậu Duệ Bùi Phát, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove và một sinh viên trẻ sẽ nói về những suy nghĩ của em trước những biến cố xãy ra trên quê hương Việt Nam...

blank
Từ phải, Ông Vũ Trọng Mục, GS Nguyễn Thanh Liêm, Ông Nguyễn Hữu Thắng tại tòa soạn Việt Báo. (Photo VB)

Đây là một buổi thuyết trình do Phong Trào Đoàn Kết Việt Nam Cộng Hòa phối hợp cùng Trung Tâm Điều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ, Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại - Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia - Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali - Khu Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Nam Cali, Hội Biệt Động Quân Nam Cali và Hội Ái Hữu Nha Kỹ Thuật Nam Cali...


Đến tham dự buổi thuyết trình nầy qúy đồng hương có dịp nghe ông cựu Tổng Trưởng Hoàng Đức Nhã trình bày một số vấn đề có liên quan đến thời Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa.

Trong dịp nầy, Giáo Sư Nguyễn Thanh Liêm, ông Vũ Trọng Mục và ông Nguyễn Hữu Thắng nhờ qúy cơ quan truyền thông phổ biến thư mời và rất mong được tiếp đón các bạn trẻ trong cộng đồng đến tham dự. Tại đây Ban tổ chức sẽ giải thích một số các câu hỏi của qúy bạn cũng như qúy đồng hương qua những vấn đề có liên quan đến đất nước hiện nay.

Sự tham dự đông đão của qúy đồng hương và các bạn trẻ thể hiện tình đoàn kết của Người Việt hải ngoại và cũng là niềm khích lệ lớn lao cho Ban tổ chức nhàm góp phần trong công cuộc tranh đấu cho một Việt Nam sớm có Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền được tôn trọng, lãnh thổ, lãnh hải được vẹn toàn.

Mọi chi tiết xin liên lạc: Ô. Bùi Đẹp (951) 733-8844, ô. Phan Tấn Ngưu (714) 230-9602, ô. Nguyễn Thành Điểu (213) 631-1060.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.