Hôm nay,  

Cách Dễ Dàng Để Chủ Nhà Tiết kiệm Năng Lượng, Chi Phí

20/05/201600:00:00(Xem: 3046)
Cuộc nghiên cứu cho thấy rằng người Mỹ gốc Á rất tận tụy với công việc cải thiện môi trường. Từ những cải tiến ở nhà cho tới những chiếc xe họ sử dụng, những người Mỹ gốc Á chọn loại có ích lợi cho môi trường. Theo Báo Cáo Neilsen năm 2013 về Khách Tiêu Thụ người Mỹ gốc Á, những thói quen tiết kiệm năng lượng của họ chứng tỏ cách họ bảo vệ và bảo toàn những gì họ có và xây dựng tương lai vững chắc cho gia đình họ.

Sau đây là một vài chi tiết rất thú vị trong bản báo cáo này:

90% người Mỹ gốc Á sẵn lòng thay đổi việc sử dụng năng lượng để tiết kiệm tiền bạc.

Dường như có gấp đôi số những người Mỹ gốc Á so với tỷ lệ này trong dân số có xe hơi chạy xăng và điện hoặc xe xạc điện.

78% người Mỹ gốc Á sẵn lòng thay đổi việc sử dụng năng lượng khi có những lo ngại đối với môi trường.

Chương trình Nâng Cấp Năng Lượng California khuyến khích chủ nhà đưa việc tiết kiệm năng lượng thành một phần trong chương trình cải tiến nhà ở trong tương lai. Chương Trình Nâng Cấp Nhà Ở của Nâng Cấp Năng Lượng California có bước tiếp cận tổng thể để tiết kiệm năng lượng bằng cách tập trung vào toàn bộ hệ thống sinh thái ở nhà chứ không phải chỉ một vài cải tiến tiết kiệm năng lượng riêng biệt.

Sau đây là ba bước đơn giản, dễ thực hiện để giúp những chủ nhà bắt đầu tiết kiệm và giảm chi phí năng lượng kịp thời cho mùa hè:

Bịt chỗ hở để giảm rò rỉ và khí ấm/lạnh thoát ra ngoài.

Gắn ống nước nóng tiết kiệm điện để giảm thời gian hâm nóng nước và giảm lãng phí nước.

Gắn bộ điều nhiệt cho vòi hoa sen để tắt vòi khi nước nóng, để quý vị có thể tiết kiệm nước nóng cho tới lúc quý vị vào tắm vòi sen.

Để biết thêm thông tin về tiết kiệm năng lượng và các nguồn tài nguyên, hoặc chi tiết về chương trình Năng Lượng tại Nhà, xin ghé vào www.EnergyUpgradeCA.org/vi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.