Hôm nay,  

Mời Dự Lễ Vinh Danh Cảnh Sát G.G. Đã Hy Sinh Vì Công Vụ

17/05/201600:00:00(Xem: 2890)

Sở cảnh sát Garden Grove sẽ tổ chức buổi lễ tưởng niệm vinh danh các cảnh sát đã hy sinh lần thứ 29 vào lúc 5:00 giờ chiều ngày Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016, để tưởng niệm cho năm cảnh sát viên từng hy sinh vì công vụ. Buổi lễ sẽ được tổ chức tại Sở cảnh sát Thành phố, địa chỉ là 11301 Acacia Parkway.

blank
Lễ tưởng niệm (hình hồ sơ).

Khách mời cho chương trình năm nay sẽ là Bác sĩ Michael M. Neeki. Bác sĩ Neeki là một cựu chiến binh của cuộc chiến tranh Iran-Iraq và cũng là Giám đốc Y tế của San Bernardino County Department of Probation. Ông sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và thử thách khi làm một cảnh sát viên. Năm cảnh viên sẽ được vinh danh gồm có: Ông Myron L. Trapp, Ông Andy Reese, Donald F. Reed, Ông Michael Rainford, và Howard Dallies, Jr. Buổi lễ vinh danh sẽ có gia đình, thân nhân, bạn hữu của những nhân viên Thành phố cũng như nhân viên trong ngành luật pháp thuộc quận Cam đến tham dự.


Năm nay, nhóm ca đoàn của trường trung học Bolsa Grande High School sẽ phụ trách phần văn nghệ. Vào lúc 10:00 giờ sáng đến 8:00 giờ tối, phía hướng Đông và Tây của đường Acacia, từ hướng City Hall đến đường số 9, và Civic Center, từ đường Garden Grove đến Acacia Parkway sẽ đóng lại.

Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc về Sở cảnh sát Garden Grove ở số (714) 741-5901.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.