Hôm nay,  

Chương Trình Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng Âm Nhạc Cho Thế Hệ Trẻ do CLB Tình Nghệ Sĩ Tổ Chức

13/05/201600:00:00(Xem: 4616)

blank
Bích chương.

Cộng đồng người Việt chúng ta rất tự hào với những thành tích trong học vấn cũng như trong nhiều lĩnh vực kinh tế và xã hội mà thế hệ trẻ sinh ra và lớn ở hải ngoại đạt được trong thời gian qua. Tuy nhiên, các em ở thế hệ thứ hai, thứ ba, ít có điều kiện để sinh hoạt trong cộng đồng Việt Nam. Ngoài thành tích về học vấn, có rất nhiều em có khả năng về ca múa nhưng vì hoàn cảnh của gia đình hoặc chưa có môi trường thuận tiện, các em chưa có dịp để phát triển tài năng của mình. Nhận thấy được vấn đề này, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ từ ngày đầu thành lập đã đề ra một trong những mục đích của Hội là giúp đỡ và phát triển những tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc. Trong hơn 6 năm thành lập, CLB Tình Nghệ Sĩ đã được cộng đồng người Việt ở khắp nơi biết đến với những chương trình sinh hoạt trong các lĩnh vực văn hóa, xã hội và đặc biệt là những chương trình văn nghệ đấu tranh cho quê hương Việt Nam cũng như luôn có mặt trong hầu hết những sinh hoạt của cộng đồng.

Song song với những chương trình sinh hoạt trên, nhằm mục đích giúp cho thế hệ trẻ ở hải ngoại hiểu biết thêm về văn hóa của dân tộc Việt Nam và tìm về nguồn cội, CLB Tình Nghệ Sĩ sẽ mở các lớp nhạc, tập hát và múa miễn phí cho các em. Các lớp học sẽ do các thầy cô chuyên nghiệp hướng dẫn và do CLB Tình Nghệ Sĩ bảo trợ. Vì ngân quỹ của hội có giới hạn, nên trong khoá học đầu tiên, các lớp học sẽ chỉ lựa chọn ra một số em tham dự. Ban Tổ Chức kính mời quý vị khuyến khích đưa các con em từ lớp 2 đến cấp đại học đến buổi tuyển chọn (Auditions) vào chiều ngày Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016, từ 4 đến 7 giờ ở địa điểm Trung Tâm A+ Educational Institute, 9352 Westminster Blvd., Westminster, CA 92604.

Mọi câu hỏi thắc mắc, quý vị có thể liên lạc với cô Quỳnh Giao Nguyễn ở số 714-371-6770 hoặc Nha sĩ Cao Minh Hưng ở số 714-403-9315.

Vì tương lai của con em chúng ta và để góp tay trong việc bảo tồn nền văn hóa Việt Nam cho thế hệ trẻ, Ban Tổ Chức mong quý vị và các anh chị yểm trợ cho chương trình này của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ. Xin xem thêm chi tiết trong tờ flyer bên dưới.

Cao Minh Hưng

Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.