Hôm nay,  

Lễ Trao Giải Hoa Hậu Miss Vietnam-usa 2005

15/11/200400:00:00(Xem: 5876)
LONG BEACH (VB) 15.- 11. - Cô TRANG PHẠM đã đoạt chức Hoa Hậu MISS VIETNAM-USA 2005 với giảøi thưởng chiếc xe Mercedes hai cửa màu bạc đời mới cùng mười ngàn đồng tiền mặt, sau cuộc thi với 50 thí sinh vào giai đoạn chung, kết diễn ra trong đêm đại nhạc hội tại Long Beach Convention Center kéo dài 5 tiếng đồng hồ với một chương trình văn nghệ được đánh giá là đặïc sắc và nóng bỏng!
Chiếc vương-miện hoa-hậu đã được cô Caroline Nguyễn (cựu hoa hậu MISS VIETNAM USA 2004) đặt lên đầu cô TRANG PHẠM vào lúc nửa khuya hôm Thứ Bảy rạng Chủ Nhật 14-11 giữa trận mưa hoa giấy và bong bóng đủ màu rơi xuống sân khấu, trong tiếng nhạc và tiếng vỗ tay vang dậy của khoảng 3000 khán giả ngồi chật hội trường.
Giải Hoa-hậu Miss Vietnam USA 2005 (MVU) kết thúc với kết quả có thêm 4 cô Áù hậu, cùng 4 cô khác đoạt chức Hoa Hậu Duyên Dáng, Hoa hậu Ăn Ảnh, Hoa hậu Ngoại giao, Hoa hậu Áo dài.
" Giải hoa hậu và ø á-hậu do một ban giáøm khảo 8 người chấm điểm tại chỗ, còn 4 chức hoa hậu 4 phương-diện Duyên dáng, Ăn ảnh, Ngoại Giao, Áo dài là do chính tập-thể thí sinh tự chọn lựa lấy, theo lời loan báo của các MC Mai Phương và Hoàng trọng Thụy , trong lúc cuộc thi dang diễn ra.
Thử thách chót của cuộc chạy đua tranh giải Hoa hậu MVU - 05 là 1 câu hỏi duy nhất được ban giám khảo đặt ra màø 5 người đẹp lọt vào giai đoạn cuối cuộc tranh tài phải lần lượt rút thăm theo thứ tự ra trả lời trước kháøn giả cùng ban giám khảo. Họ được "nhốt" trong chiếc xe Mercedes cáu-cạnh đặt trên sân khấu. "Xe được đóng cửa bít-bùng, bên trong có mở nhạc nên các thí sinh không thể nghe trên sân khấu đang nói những gì", theo lời MC Hoàng trọng Thụy giải thích để chứng minh cách chấm thi mới mẻ và công bằng.
Câu hỏi là "thí sinh thấy cái gì khó khăn nhứt trong cuộc thi hoa hậu này, và điều đó ảnh hưởng tới thí sinh như thế nào""

5 thí sinh hoa hậu mang các số 1, 6, 30, 42, 48 tuần tự được mời ra khỏi xe bít kín, để ra trước khán giả trả lời. Hầu hết các cô đều trả lời bằng tiếng Việt và tiếng Mỹ. Riêng cô số 6 (mà sau đấy mươi phút được công bố đoạt giải Hoa-Hậu MVU 05) đã trả lời trôi chảy bằng tiếng Việt: "cái khó khăn nhất là nỗi băn khoăn rằng, người được chọn là hoa hậu phải đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn, và hoàn thành trách nhiệm một hoa hậu lại càng khó hơn. Riêng em nghĩ nếu được chọn là hoa hậu, sẽ cố gắng nhiều bằng cách tham gia những hoạt động cộng đồng để cống hiến cho cộng đồng và xã hội!"
Cô TRANG PHẠM mang số 6 đó được chấm điểm đoạt chức Hoa hậu Miss Vietnam USA 2005. Bốn cô còn lại trong cuộc thi cuối cùng trên được giải Á hậu, là các cô: KIM NGUYỄN, JENNIFER PHẠM, MINCY NGUYỄN, DONA.
Bốn người đẹp các được danh-hiệu Hoa hậu chuyên biệt là:
-Hoa hậu Duyên dáng: TINA LÊ
-Hoa hậu Ăn ảnh: KHALANA BẠCH
-Hoa hậu Ngoại Giao: SHEILA LÊ
-Hoa hậu Áo dài: BARBARA NGUYỄN.
Trong đêm tranh tài này, tất cả thí sinh đã bước ta trước sân khấu tranh diểm hơn thua trong các phương diện: mặc áo dài, áo dạ hội, áo tắm hai mảnh. Họ đã đõược khán giả hoan hô, vỗ tay. Riêng nhiều khán giả trẻ còn huýt gió và hò reo tưng bừng, khi những người đẹp lần lượt ra trình diện trên sân khấu!
Giải hoa hậu MISS VIETNAM USA 20005 do ca nhạc sĩ Quốc Thái tổ chức năm nay là lần thứ nhì. Các cô hoa hậu và á hậu năm 2004 đã hiện diện đầy đủ trong buồi phát giải thưởng, tham gia chương trình văn nghệ . Chương trình văn nghệ này được đánh giá là đặc sắc và nóng bỏng, nói theo nhận xét của MC Hoàng trọng Thụy.
Đặc sắc và phong phú ở điểm có phần trình diễn của nữ danh ca MỸ AMBER và danh hài từ VN mới qua MINH NHÍ cùng hai người đẹp Hoa hậu duyên dáng nhận giải năm ngoái là Theresa Lê và á hậu Linda Nguyễn. Minh Nhí đã được MC Mai Phương giới thiệu là lần đầu tiên ra trước sân khấu lớn hải ngoại.
Những ca sĩ khác có tên tuổi quen thuộc: Thanh Trúc, Nguyễn Hưng, Trúc Lam Trúc Linh, Ryan - Hanson Trương, Bằng Kiều, Nhật Trung, Phi Nhung, Vina Uyển Mi, Johny Dũng, Phương Dung, Duy Vũ, Cao vĩ Long, Trọng Thắng, Hồng Trúc, Tuấn Anh, Nguyễn tuấn Vinh, Pao Lo,.v.v. Đặc biệt trưởng ban tổ chức Quốc Thái góp mặt trong một ca khúc do Nguyên Hà sáng tác với phần phụ họa của vũ đoàn Quốc Dương.(tin:Nguyên Hiền)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.