Hôm nay,  

Chu Tất Tiến Mời Dự Ra Mắt Sách 40 Năm Người Việt...

03/05/201600:00:00(Xem: 3342)

GARDEN GROVE -- Sau đây là Thư mời dự buổi ra mắt sách: Trân Trọng kính mời quý Thân Hữu, Chiến Hữu, Đồng Môn, và quý Đồng Hương vui lòng bớt chút thời giờ đến tham dự Buổi Giới Thiệu Sách của Nhà Văn Chu Tất Tiến:

- SÁCH MỚI: “40 NĂM NGƯỜI VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ”

- SÁCH TÁI BẢN: CHUYỆN TÌNH LÁ ME.

Sẽ được tổ chức tại Thư Viện Việt Nam (Ngã Tư Euclid và Westminster), Westminster City. Thời gian: từ 2 giờ đến 5 giờ chiều, ngày Thứ Bẩy 14 tháng 5 năm 2016.

Tuyển Tập 40 NĂM NGƯỜI VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ là một tập hợp những bài sưu tầm, biên khảo về sự hiện diện của người Việt trên đất Mỹ, truyện ngắn, đặc biệt là loạt bài phỏng vấn Người Việt đến Hoa Kỳ dưới nhiều phương diện: Di tản, Vượt Biên, Bảo Lãnh và H.O. Tuyển tập này sẽ cho thấy sự hình thành Cộng Đồng Người Việt trên đất Mỹ từ năm 1975 với những thành công vượt bực của người Việt, làm rạng danh người Việt trên thế giới. Ngoài ra, còn hơn 40 bài bút ký ghi lại những điều còn cần phải thay đổi cho thích hợp với nền văn minh của xứ sở Tự Do này.


CHUYỆN TÌNH LÁ ME được xuất bản năm 1992, đã được cộng đồng ưu ái đón nhận, và đã được tiêu thụ rất nhanh trong một thời gian kỷ lục.

Tuyển tập 40 NĂM NGƯỜI VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ sẽ được Nhà Văn Bích Huyền giới thiệu.

Một chương trình văn nghệ đặc biệt do Nhóm HƯƠNG THỜI GIAN đảm trách với các tiếng hát quen thuộc:

- Bích Thủy, Thanh Nguyên, Túy Hoa, Phương Thảo, Vũ Anh, Vương Đức Hậu, và Chu Tất Tiến.

Nhạc Sĩ: Nguyễn Phú Hùng. MC: Ngô Ngọc Vĩnh.

Trân trọng kính mời.

(Xin lưu ý: Bãi đậu xe ở phía sau khá rộng. Nếu đi trên đường Euclid, từ đường Garden Grove đến đường Westminster, thi bỏ qua 2 cái lối rẽ vào chợ Người Việt cũ, đến lối rẽ thứ 3, ở đầu lối rẽ có cột nước vàng, thì quẹo thẳng vào đến chỗ đậu xe phía sau. Nếu đi từ Bolsa lại đường Westminster thì chưa tới gần ngã tư, sẽ thấy lối rẽ trái vào trước mấy tiệm Food To Go, và Liquor. Đi thẳng vào sau dẫy này, thì tới Parking.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.