Hôm nay,  

Mời Dự Thắp Nến, Văn Nghệ Đấu Tranh Đêm 29/30-4-2016; Văn Nghệ: Trần Chí Phúc, Nguyễn Cao Nam Trân, Huỳnh Thu Trang, Lâm Vinh, Đăng Vũ, Ngọc Trọng, Thạch Thảo, Huệ Thy, Lâm Dung, Ngọc Quỳnh, hợp ca Hương Ca…

16/04/201600:01:00(Xem: 4594)
Quận Cam (Nguyên Tánh)- Mùa Quốc Hận 30 tháng 4 năm 2016, có điều đặc biệt là hai tổ chức đại diện cho đồng hương Nam Cali là Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali do ông Bùi Phát làm chủ tịch và Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali do ông Trương Ngãi Vinh làm chủ tịch phối hợp để cùng tổ chức hai đêm thắp nến tưởng niệm và văn nghệ đấu tranh vào Tối Thứ Sáu 29-4-2016 và Tối Thứ Bảy 30-4-2016 tại Tượng Đài Việt Mỹ thuộc thành phố Westminster, Quận Cam, Nam Cali.

Tối Thứ Sáu 29-4-2016 là Đêm Thắp Nến & Văn Nghệ Đấu Tranh. Buổi lễ bắt đầu lúc 6 giờ chiều và kết thúc vào lúc 9 giờ tối. Sẽ có thắp nến để tưởng nhớ tới những người đã hi sinh cho lý tưởng tự do dân chủ và chính nghĩa Việt Nam Cộng Hòa. Kế tiếp là phần ca nhạc quê hương đấu tranh do nhạc sĩ Trần Chí Phúc phụ trách chương trình.

blank
Hai chủ tịch 2 cộng đồng Bùi Phát và Trương Ngãi Vinh sẽ song ca ngày Quốc hận.

Những ca khúc nói về thân phận lưu vong, vượt biển, trại tị nạn, thương nhớ quê nhà và đấu tranh do nhiều nhạc sĩ sáng tác sau 1975 sẽ được trình bày bởi những tiếng hát của cộng đồng Nam Cali.


Nhạc sĩ Trần Chí Phúc cho biết một tiết mục rất đặc biệt là hai vị chủ tịch của hai ban đại diện cộng đồng là Bùi Phát và Trương Ngãi Vinh sẽ song ca bản Một Lần Miên Viễn Xót Xa (Thưa mẹ con là người Việt Nam…) để mở đầu cho chương trình ca nhạc đấu tranh.

Phần âm thanh và nhạc đệm sẽ do nhạc sĩ Anh Tài phụ trách. Cả 3 tiếng hát đoạt giải thi Hội Tết Bính Thân Nam Cali là Nguyễn Cao Nam Trân, Huỳnh Thu Trang và Lâm Vinh đều tham dự. Có sự góp mặt của ca sĩ Đăng Vũ trung tâm Asia, nhạc sĩ Ngọc Trọng, Thạch Thảo, Huệ Thy, Lâm Dung, Ngọc Quỳnh, ban hợp ca Hương Ca…

Tối Thứ Sáu 29-4-2016 thì bên Việt Nam là trưa ngày 30 tháng 4, nỗi đau Sài Gòn thất thủ vào tay Việt Cộng đã 41 năm để từ đó đất nước và dân tộc chìm trong ngục tù chủ nghĩa cộng sản, nghèo hèn, tham nhũng, tụt hậu, bất công và có nguy cơ bị giặc Tàu đô hộ.

Tối Thứ Bảy 30-4-2016 là buổi Tưởng Niệm 30 Tháng Tư cũng do hai ban đại diện cộng đồng phối hợp tổ chức, bắt đầu từ 6 PM đến 9 PM.

Kính mời quí đồng hương tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.