Hôm nay,  

Cao Đài Giáo Kêu Gọi Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt

17/11/199900:00:00(Xem: 6258)
Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh vừa phổ biến lời kêu gọi đồng bào và đồng đạo ở hảI ngoại nỗ lực tiếp trợ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung Việt Nam. Lời kêu gọi có nội dung như sau:

“Tòa Thánh Tây Ninh, ngày 02 tháng 10 năm Kỷ Mão (dl. 09/11/1999)
Kính gửi Quý Chức Sắc, Chức Việc và đồng đạo nam nữ tại hải ngoại
Chúng tôi: Phối Sư Thái Thế Thanh (đại diện Hội Thánh Cửu Trùng Đài) và Thừa Sử Lê Quang Tấn (đại diện Hội Thánh Hiệp Thiên Đài) tin đến quý đồng đạo tai trời ách nước gây khổ nạn, thảm cảnh cho 7 tỉnh miền Trung, hàng ngàn gia đình đang chịu đói rét, màn trời chiếu đất, thảm cảnh quá đau lòng với câu: “Máu chảy ruột mềm”, “Lá lành đùm lá rách”.
Từ trước Đức Đại Từ Phụ và Đức Từ Mẫu dạy chúng ta nên thương yêu; hiện thảm cảnh anh em ruột thịt của chúng ta như thế, chúng ta cần giúp đỡ phần nào với tình thương chúng ta sẵn có.


Vậy chúng tôi kính nhờ Hiền Đệ Chánh Trị Sự Trần Quang Cảnh, Hội Trưởng Hội Đồng Đại Diện, Cơ Quan Truyền Giáo Hải Ngoại, chuyển lời chúng tôi đang chờ đón sự hảo tâm của Chức Sắc, Chức Việc và Đồng Đạo nam, nữ trên các nước Hải Ngoại và các Tiểu Bang Hoa Kỳ, vì tình thương xin chia sẻ cho nhau bằng cách nhịn quà vài buổi sáng.
Đúng phương châm của người Đạo: đau cho thuốc uống, chết cho hòm, đói chia cơm, như vậy đáng công thứ nhứt của Cơ Phổ Độ đó.
Chúng tôi đang mong chờ đón nhận tin lành của Quý Huynh, Tỷ, Đệ, Muội sẽ đáp ứng kết quả tốt của chúng tôI đang mong chờ để lo cứu nguy Đồng Bào, Đồng Đạo.
Thành thật cám ơn và kính chúc nhiều sức khỏe, chúng tôi thành tâm khẩn nguyện hai Đấng Phụ-Mẫu Vạn Linh và các Đấng Thiêng Liêng ban ân huệ cho toàn thể đồng đạo.

Ký tên
Phối Sư Thái Thế Thanh
Thừa Sử Lê Quang Tấn

Cước chú:
Mọi đóng góp cứu trợ, xin vui lòng gửi về cho: CƠ QUAN TRUYỀN GIÁO HẢI NGOẠI, 14611 Country Creek Lane, North Potomac, MD. 20878, USA
Phone: (301) 424-3326. Chi phiếu xin ghi “CAODAI TEMPLE”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.