Hôm nay,  

2 HS Gốc Việt Được Học Bổng Edison Trị Giá 40,000$/Em

12/04/201600:00:00(Xem: 4535)

Edison International Cấp 30 Học Bổng cho các em học sinh Xuất Sắc Tổng trị Giá 1.2 Triệu Mỹ Kim, trong đó có 2 em học sinh người Mỹ gốc Việt đó là em Tiffany Nguyễn, Trường Trung Học La Quinta High School, Westminster và Long Nguyễn, Trung Học Valley High School, Santa Ana.

Santa Ana (Bình Sa)- - Tại Thư Viện Trường Valley High School 1801 S Greenville ST, Santa Ana, CA 92704 một buổi lễ trao tấm check $40,000 tiền học bổng do Edison International cấp cho em Long Nguyễn, học sinh trường Valley High School, Santa Ana.

Tham dự buổi lễ có ông Hiệu Trưởng David Richey, một số qúy Thầy, Cô trong đó có hai thầy trực tiếp dạy em đó là Thầy Minh Vũ và Thầy Conover, Cha, Mẹ của em là ông Nam Nguyễn và bà San Hà.

blank
Đứng với ba mẹ, thầy cô, Ban giám hiệu, và đại diện Edison International -- các em Long Nguyen và Tiffany Nguyen nhận học bổng trị giá 40,000$/em.

Được biết ông Nam Nguyễn và Bà San Hà đến Hoa Kỳ năm 1997 theo diện con của HO. Ngoài ra còn có một số các bạn học sinh của trường cùng một số các cơ quan truyền thông Việt, Mỹ. Đại diện Edison International là bà Tammy Tumbling, Director Philanthropy SCE đã đích thân trao tấm check cho em Long Nguyễn trước sự hiện diện mọi người trong niềm vui bà đã chúc mừng em thành đạt trong tương lai.

Trong dịp nầy chúng tôi tiếp xúc với ông Hiệu Trưởng được ông cho biết, ông rất hãnh diện vì trường đã có một em học sinh xuất sắc như Long Nguyễn. Đứng bên cạnh người con, ông Nam Nguyễn và Bà San Hà đã nói với chúng tôi, hôm nay là ngày vui và hạnh phúc nhất của gia đình chúng tôi. Hỏi về em Long Nguyễn được hai ông bà cho biết, là một đứa con ngoan trong gia đình, chăm chỉ học hành và giúp đỡ cha mẹ.


Đây cũng là một tin vui cho cộng đồng người Việt tỵ nạn công sản nhất là đối với các gia đình HO.

Công ty chính của Southern California Edison, cũng đã chúc mừng 30 em học sinh Trung Học đã nhận được học bổng 2016 Edison mỗi em là $40,000, trong đó có hai em người Mỹ gốc Việt.

blank
Đứng với ba mẹ, thầy cô, Ban giám hiệu, và đại diện Edison International -- các em Long Nguyen và Tiffany Nguyen nhận học bổng trị giá 40,000$/em.

Trong lời chúc mừng Bà Janet Clayton, Phó Chủ Tịch cấp cao Ban truyền Thông của Edison International và SCE đã nói: “Chúng tôi gởi lời chúc mừng đến những em học sinh xứng đáng được nhận học bổng nầy. Kết qủa học hành xuất sắc đã đem về cho mỗi em $40,000 học bổng. Chúng tôi chúc các em tiếp tục thành công khi theo học các ngành khoa học, kỹ thuật, ngành Kỹ sư hoặc toán học.”...

Theo Edison cho biết: “Từ năm 2006, Edison International đã trao 5.3 triệu Mỹ Kim học bổng cho 520 học sinh trong vùng phục vụ của hảng.

Những em nhận học bổng Edison cũng đủ tiêu chuẩn nộp đơn xin thực tập mùa Hè tại SCE sau khi học xong hai năm trong trường đại học.

Qũy hỗ trợ cho công tác từ thiện của Edison International như Edison Scholars Program hoàn toàn do các cổ đông của Edison International cấp qũy. Chúng tôi không xử dụng số tiền trả hóa đơn tiện ích của khách hàng SCE để cấp qũy cho những khoản đóng góp…...”

Được biết tại Trường La Quinta High School, Westminster cũng đã có buổi lễ trao tấm check $40,000 đến cho em Tiffany Nguyễn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.