Hôm nay,  

GSV Andrew Đỗ Phản Đối Dự Luật AB 2495 (Eggman) Cho Phép Sử Dụng Ma Túy Tại Nơi Điều Trị

10/04/201610:21:00(Xem: 2822)

GSV ANDREW ĐỖ PHẢN ĐỐI DỰ LUẬT AB 2495 (EGGMAN) CHO PHÉP SỬ DỤNG MA TÚY TẠI NƠI ĐIỀU TRỊ.
.

( Santa Ana) – Giám Sát Viên Andrew Đỗ hôm thứ Năm 7 tháng 4, 2016 đã gửi thư đến Bà Chủ Tịch Reginald B. Jones-Sawyer Sr, Chủ Tịch Tiểu Bang An Toàn Công Cộng thuộc Hạ Viện Tiểu Bang California để phản đối dự luật AB 2495 do Dân Biểu Eggman đề nghị cho phép các cá nhân bị nghiện ngập được sử dụng các dược phẩm ma tuý tại những cơ sở ma túy dưới sự kiểm soát của chính phủ mà không bị trừng phạt.

Theo quan điểm của Giám Sát Viên Andrew Đỗ từng là một cựu công tố viên ông cho rằng dự luật này rất tai hại đến sự an toàn công cộng của cư dân California, đặc biệt là cư dân Quận Cam vì tội phạm tại đây đã gia tăng hơn một thập niên bởi các đạo luật cấp tiến này đã đặt quyền lợi của các tội nhân lên trên quyền lợi công dân California.
.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ trong thư phản đối đã nhấn mạnh: “ Là một cựu công tố viên Quận Cam, tôi biết rõ những người nghiện ngập không bao giờ muốn hoàn lương nếu họ vẫn được cho phép tiếp tục nghiện ngập mà không sợ bị trừng phạt bởi pháp luật…”

Giám Sát Viên Andrew Đỗ cho biết ý kiến cho dùng ma túy dưới sự kiểm soát của chính phủ là một phương sách sẽ đe dọa đến sự an toàn của cư dân Quận Cam.

Là một dân cử đại diện cư dân Địa Hạt 1 Quận Cam, Luật Sư Andrew Đỗ kêu gọi Tiểu Ban An Toàn Công Cộng Hạ Viện bác bỏ Dự Luật 2495.

Sau đây là nội dung bức thư của Giám Sát Viên Andrew Đỗ:
.

Kính Gởi Bà Reginald B. Jones-Sawyer Sr.
Chủ Tịch, Tiểu Ban An Toàn Công Cộng Hạ Viện
1020 N Street, Room 111 Sacramento, California 95814
.
PHẢN ĐỐI – DỰ LUẬT AB 2495 (Eggman) – Kiểm Soát Độc Dược, Ma Túy.
.

Kính Thưa Bà Chủ Tịch:

Tôi viết thư này để bày tỏ sự phản đối của tôi đối với Dự Luật 2495, cho phép các thành phần nghiện ngập được sử dụng ma túy và độc dược tại những nơi kiểm soát bởi chính phủ mà không bị pháp luật trừng phạt.

Là một cựu công tố viên Quận Cam, tôi biết rằng những kẻ nghiện ngập không thể nhận được sự điều trị cần thiết để trở lại đời sống bình thường nếu họ vẫn tiếp tục nghiện ngập mà không sợ hãi bị pháp luật trừng trị.
.

Những nơi cho dùng ma túy dưới sự kiểm soát của chính phủ tiểu bang là một phương án đe dọa đến sự an toàn công cộng của Quận Cam. Hiệp Hội Cảnh Sát Trưởng California , Hiệp Hội Cảnh Sát Bài Trừ Ma túy California và Hiệp Hội Cảnh Sát Các Quận Hạt California là một trong số ít của tổ chức cảnh sát và công lực trên toàn tiểu bang đều phản đối dự luật này.
.

Năm ngoái, Quận Cam đã kinh nghiệm với sự gia tăng các tội phạm hơn một thập niên qua. Cộng đồng của chúng tôi đã bị ảnh hưởng xấu nặng nề của những chính sách an toàn công cộng quá đà này của tiểu bang California, đã đặt những cảm tính của các tội phạm lên trên sự an toàn của cộng đồng.

Dự luật Hạ Viện 2495 là một đề nghị nguy hiểm sẽ gây nguy hại cho cộng đồng chúng tôi. Là một dân cử đại diện cho cư dân Địa Hạt 1, tôi yêu cầu toàn thể thành viên của Tiểu Ban An Toàn Công Cộng Hạ Viện bác bỏ Dự Luật AB 2495.

Chúng ta cần đầu tư vào các công viên cho cộng đồng hơn là những nhà chứa chấp các thành phần nghiện ngập ma túy của chính phủ.

Trân Trọng,


LS Andrew Đỗ
Giám Sát Viên Địa Hạt 1, Quận Cam
.

Đồng kính gởi: Phó Chủ Tịch, Dân Biểu TB Melissa Melendez, các thành viên Tiểu Ban, các Dân Cử Tiểu Bang đại diện Quận Cam, Thành Viên Hội Đồng Giám Sát Quận Cam.
.
Giám Sát Viên Andrew Đỗ quản trị địa hạt 1 quận Cam bao gồm các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Midway City, Santa Ana và Westminster. Là thế hệ di dân đầu tiên người Mỹ gốc Việt đầy hảnh diện , Luật Sư Andrew Đỗ đã phục vụ với tư cách phó biện lý quận Cam, cựu nghị viên thành phố Garden Grove và thẩm phán chỉ định quận Cam.


.
.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.