Hôm nay,  

50 Nhân Viên Việt Công Ty Dpc Góp 1,430 Đô Cứu Trợ

16/11/199900:00:00(Xem: 6150)
Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, hơn 50 nhân viên Việt Nam đang làm việc tại Hãng Diagnostic Products Corporation (DPC) thuộc vùng Los Angeles, đã tự nguyện đóng góp được 1430 Mỹ Kim để góp phần cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền Trung.
Anh Tony Khải, đại diện cho các nhân viên Hãng DPC nói trên cho biết ngoại trừ 2 người từ chối tham dự, còn tất cả các nhân viên Việt Nam khác đều hăng hái đóng góp. Toàn bộ số tiền 1430 Mỹ Kim này đã được chuyển giao đến văn phòng chùa Liên Hoa của Hòa Thượng Chơn Thành, cũng là một trong số các cơ quan đoàn thể tôn giáo, đang tích cực vận động cuộc lạc quyên sâu rộng đến đồng bào Việt tại hải ngoại trong công cuộc cứu trợ, nhằm xoa dịu phần nào nỗi thống khổ của đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu qua trận lũ lụt khủng khiếp nhất thế kỷ vừa qua.
Dịp này anh Tony Khải cho biết thêm, nhiều anh chị em DPC còn xác nhận sẽ tiếp tục tham gia các công tác cứu trợ qua các chương trình khác, điển hình như trong cuộc “Đi bộ gây quĩ cứu trợ” do Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam dự định tổ chức vào đầu tháng 12/99 tới đây, nhiều nhân viên DPC sẽ ghi danh tham dư và tích cực vận động cùng Ban Giám Đốc cùng những bạn hữu ngoại quốc làm chung sở cũng như ngoài đời.

Cũng nên nhắc, trong chương trình cứu trợ đồng bào nạn nhân tại các tỉnh miền Nam Việt Nam, gây ra bởi trận bão Linda hồi đầu tháng 11/97, Ban Giám Đốc Hãng DPC và toàn thể nhân viên gồm Việt Nam và nhiều sắc dân khác, đã tự nguyện đóng góp được 58,207 Mỹ Kim (trong số này một nửa do nhân viên đóng góp bằng hiện kim hoặc giờ công làm việc; và một nửa do Ban Giám Đốc góp thêm vào)
Trở lại cuộc cứu trợ lũ lụt Miền Trung, anh Tony Khải cho biết thêm hiện nay vì nhiều nơi khác trên thế giới đang gập những cảnh thiên tai nặng nề như động đất, giông bão... với thiệt hại về nhân mạng cũng như tài sản nghiêm trọng gấp bội so với Việt Nam, do đó trước mắt tại DPC, chỉ mới vận động đồng hương Việt tham gia cứu trợ, tuy nhiên trong tương lai gần, với tính cách cá nhân, nhiều nhân viên Việt Nam sẽ vận động các bạn bè ngoại quốc cùng tham gia cứu trợ nạn nhân bão lụt miền Trung. Rất mong đồng bào Việt tại hải ngoại, đang làm việc trong các cơ quan, hãng xưởng nhà nước cũng như tư nhân, có thể cùng theo phương cách tương tự như nhân viên Hãng DPC, cùng nhau góp công, góp sức trong công cuộc cứu trợ đồng bào nạn nhân lũ lụt miền Trung nơi quê nhà.

(Tin DUY NHÂN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.