Hôm nay,  

GSV Andrew Đỗ Giúp Đồng Hương, Cư Dân Khai Thuế Lợi Tức Cuối Năm

08/04/201600:00:00(Xem: 4132)

(Santa Ana) – Trong khuôn khổ nhằm giúp đỡ các đồng hương và cư dân Quận Cam thuộc thành phần lợi tức thấp, văn phòng Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã tổ chức hai buổi khai thuế lợi tức cuối năm hoàn toàn miễn phí tại hai địa điểm nằm trong địa hạt 1, Quận Cam:

1. Địa điểm khai thuế thứ nhất đã được tổ chức vào ngày thứ Sáu 11 tháng 3, 2016 từ 1 giờ trưa đến 5 giờ chiều tại trường Coastline Community College, 12901 Euclid Street,thuộc thành phố Garden Grove.

blank
Giám Sát Viên Andrew Đỗ giúp khai thuế tai, Coastline Community College.(Hình V/P GSV Andrew Đỗ cung cấp)

2. Địa điểm khai thuế thứ hai tổ chức vào ngày thứ Bảy 19 tháng 3, 2016 từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại Trung Tâm Abrazar, 7101 Wyoming Street, thành phố Westminster.

Văn phòng Giám Sát Quận Cam Andrew Đỗ phối hợp với Cơ Quan United Orange và Sở Thuế IRS và hàng chục Tình Nguyện Viên Khai Thuế Hữu Thệ VITA đã giúp đỡ hàng trăm cư dân hoàn tất hồ sơ khai thuế lợi tức cá nhân của liên Bang và Tiểu Bang.


blank
Giám Sát Viên Andrew Đỗ giúp khai thuế tai, Abrazar.(Hình V/P GSV Andrew Đỗ cung cấp)

Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã hiện diện trong hai buổi khai thuế nói trên, Luật Sư Andrew Đỗ phát biểu: “ Việc giúp các đồng hương và cư dân Quận Cam thuộc các thành phần lợi tức thấp khai thuế lợi tức là một trong những công tác ưu tiên của văn phòng chúng tôi. Các người thọ thuế đã đi khai thuế đúng thời hạn nói lên tinh thần tuân thủ luật pháp cao độ của chính họ và văn phòng chúng tôi rất hân hạnh đóng góp phần nào nhằm giảm thiểu những tốn kém về tài chánh và tranh mất thời giờ cho đồng hương và cư dân.”

Giám Sát Viên Andrew Đỗ quản trị địa hạt 1 quận Cam bao gồm các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Midway City, Santa Ana và Westminster. Là thế hệ di dân đầu tiên người Mỹ gốc Việt đầy hảnh diện, Luật Sư Andrew Đỗ đã phục vụ với tư cách phó biện lý quận Cam, cựu nghị viên thành phố Garden Grove và thẩm phán chỉ định quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.