Hôm nay,  

Ứng Cử Viên Madison Nguyễn Tiếp Xúc Cử Tri và Gây Quỹ

07/04/201600:00:00(Xem: 3631)

Vào lúc 6:30pm ngày thứ Năm 31/3/2016, ƯCV Dân biểu tiểu bang địa hạt 27 Madison Nguyên đã tiếp xúc cử tri và những ủng hộ viên trong một tiệc trà thân mật diễn ra tại 730 Story Rd. # 1, San Jose; tiệm Cali Bakehouse Café của chủ nhân Tina Mỹ Tiên. Buổi tiệc nhằm mục đích cho ƯCV Madison tiếp xúc với các ủng hộ viên, do ba ông: Cựu Thị trưởng SJ Chuck Reed, Thị trưởng SJ Sam Liccardo, Phó TT Jose Herrera, Ông Larry Stone, Santa Clara County Assessor, và nghị viên SJ Chapie Jones đồng đứng tên tổ chức.

Người tham dự phần lớn là những cảm tình viên, ủng hộ viên, và một số cư dân San Jose. Người ta ghi nhận có nhiều thành phần sắc tộc khác nhau: Ấn độ, Hoa kiều, Mê Tây Cơ, Phi Luật Tân… và một số cá nhân, hội đoàn, tổ chức tại địa phương như sư cô Ngọc Liên, Lực Lượng SQ Thủ Đức, Ông Victor Dương CWS, Trung Lâm…và các cơ quan truyên thông báo chí Việt ngữ.

blank
Madison Nguyễn, Cựu Phó Thị Trưởng thành phố San Jose và Nghị viên Hội Đồng Thành Phố Khu vực 7, là ứng cử viên chức vụ Dân biểu tiểu bang California Đơn vị 27 trong ngày khai trương văn phòng tranh cử vào ngày thứ bảy 23/1/2016, đã có đủ thành phần già trẻ, từ những sinh viên, công nhân, tiểu thương gia, công chức…và có cả những nhà hoạt động cộng đồng. Nhưng hôm nay có một số không đến được. Buổi tiệc trà thân mật là dịp để các cử tri tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu về người ƯCV mà họ sẽ chọn lựa để đại diện cho họ vào tòa nhà lập pháp tiểu bang. Trong dịp nầy, cử tri có thể đặt nhiều câu hỏi để nghe ƯCV trình bày.

ƯCV Madison Nguyễn mở đầu với lời cảm ơn mọi người, và giới thiệu một số quan khách và các cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ. UCV Madison Nguyễn đã nói lời cảm ơn tất cả mọi người hiện diện. Trong phần phát biểu có cựu thị trưởng và đương kim thị trưởng. Ông Larry Stone phát biểu đầu tiên. Trong lời phát biểu của ông có đoạn nhấn mạnh đến "Hiện nay tiếng nói của cử tri địa hạt 27 không còn trọng lượng tại quốc hội, và..(theo ông Stone) cô Madison Nguyễn là người xứng đáng nhất trong các ƯCV trong địa hạt để đại diện cho chúng ta…" Sau đó là lời phát biểu của cựu TT Chuck Reed. Ông Reed đề câp nhiều hơn đến việc đóng góp tài chánh. Ông kêu gọi những người có mặt ký chi phiếu để yểm trợ. Với ông Thị trưởng (đương nhiệm) Sam Liccardo thì "Đã làm việc với Madison Nguyễn tại tòa thị chính" ông đã "nhận thấy Madison Nguyễn rất năng động, tự tin, và tận tâm…đã làm việc gì thì làm đến nơi đến chốn…". Và ông kết luận đó là những đức tính cần có ở những người lãnh đạo, "Cô xứng đáng vào chức vụ Dân biểu tại quốc hội".


blank
Sau đó là phần tiếp xúc với cử tri.

Trong không khí nhộn nhịp ƯCV Madison đã đi vòng quanh chào hỏi, bắt tay nhiều người. Trong khi đó, các ủng hộ viên ca hát giúp vui. Đặc biệt có ca sĩ tí hon Victoria hát tiếng Việt và tiếng Mỹ rất hay và sống động. Các bạn trẻ của Madison chụp hình chung, và ca hát. Cuối cùng trong không khí phấn chấn đó, mọi người yêu cầu Madison hát. Không thể từ chối, "ca sĩ bất đắc dĩ" đã cùng Victoria song ca nhạc phẩm Quê Hương Bỏ Bỏ lại. Madison hát tân nhạc, Victoria ca cổ nhạc…bài tân cổ giao duyện bất ngờ mang nhiều ý nghĩa.

blank
"Những ngày xa quê hương là những ngày mang đau thương
Một ngày xa quê hương là một ngày mang đau khổ
Một ngày khong nắng ấm và một ngày mong mưa rào
Một ngày thiếu hơi thở của đồng ruộng nước Việt Nam
.
Đất nào sinh ra tôi mẹ hiền nào cưu mang tôi
Miền nào nuôi thân tôi mà giờ này tôi xa rồi
Này dòng sông phơi nắng kìa ruộng đồng lúa chín vàng
Giờ này tôi xa rồi và ngàn đời nhớ Việt Nam
.
Hãy nhớ và hãy nhớ người VN đang lạc loài
Hãy thương và hãy quý tình đồng bào ta với ta
Hãy biết và hãy biết rằng ngày mai khi ta về
Hãy nhóm ngọn lửa hồng thắp sáng vạn niềm tin…"

http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/que-huong-bo-lai-ngoc-huyen.9jBbVWo6QX.html

blank
Buổi gây quỹ chấm dút lúc 8:30pm

Về tiểu sử: Madison Nguyễn sinh ra tại Việt Nam và đã vượt biển cùng gia đình lúc 4 tuổi. Lớn lên tại Modesto, cô đã làm việc cùng với cha mẹ trên những cánh đồng nông trại của miền Trung tiểu bang California. Tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học UC Santa Cruz và Cao học tại University of Chicago. Đã xuất bản cuốn sách mang tên "Việt Nam Đến Mỹ: Hành Trình Mơ Ước" vào năm 2012.

Đã đắc cử vào Hội đồng Thành phố San Jose đơn vị quận 7. Madison làm việc với chức vụ Nghị viên San Jose từ năm 2005 cho đến năm 2014, những năm cuối của nhiệm kỳ Madison đảm nhận chức vụ Phó Thị Trưởng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.