Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và CalEITC4Me mời cư dân đến để được giúp khai thuế miễn phí vào Ngày 8, Tháng Tư

03/04/201610:31:00(Xem: 3015)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và CalEITC4Me mời cư dân đến để được giúp khai thuế miễn phí vào Ngày 8, Tháng Tư

 

(Garden Grove, CA) - Vì hạn chót khai thuế là Ngày 18, Tháng Tư gần kề, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn và tổ chức CalEITC4Me mời cư dân nào chưa khai thuế năm nay đến tham dự Buổi Chuẩn Bị Hồ Sơ Khai Thuế để được giúp khai thuế miễn phí. Sự kiện đặc biệt này sẽ có sự xuất hiện của chiếc xe buýt gọi là eBus, có đầy đủ kỹ thuật và phương tiện để giúp khai thuế. Ngoài ra, cư dân còn được tham dự một hội chợ thông tin cần thiết, và xem triển lãm xe cổ điển. Một trăm người đầu tiên đến để được giúp khai thuế còn được cung cấp một bữa ăn tối miễn phí.

Sự kiện này diễn ra vào ngày Thứ Sáu, Ngày  8 Tháng 4, từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối, tại Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, tọa lạc tại địa chỉ 10971 Garden Grove Boulevard, Suite D, Garden Grove, CA 92843. Những ai đến trước sẽ được phục vụ trước.

“Trong một cố gắng nhằm giúp cư dân chuẩn bị hồ sơ khai thuế và hướng dẫn họ đi qua các thủ tục hồ sơ thuế phức tạp, tôi rất tự hào được phối hợp với tổ chức CalEITC4Me để thực hiện chương trình này,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Sự phối hợp này sẽ giúp các gia đình lao động với lợi tức thấp,có thể được giảm một số  tiền lớn hoặc được miễn trừ thuế.”

Chương trình này chỉ dành cho những gia đình có thu nhập $54,000/năm hoặc ít hơn. Người khai thuế phải mang theo các hồ sơ sau:

-Thẻ căn cước có hình

-Bản sao hồ sơ khai thuế năm 2014

-Thẻ An Sinh Xã Hội hoặc Số Xác Định Hồ Sơ Thuế Cá Nhân (ITIN)

-Thư của mỗi người có tên trong hồ sơ khai thuế

-Các mẫu khai thuế W-2, 1099, và các hồ sơ khác liên quan đến khai thuế cho năm 2015

-Tất cả mẫu khai thuế 1098-E và 1098-T cho các chi phí giáo dục/trả tiền lời vay nợ đi học

-Hồ sơ bảo hiểm y tế của quý vị với các mẫu hồ sơ như 1095 A, B, hoặc C

-Tên, địa chỉ, số điện thoại, số hồ sơ khai thuế của người cung cấp dịch vụ chăm sóc con cái

-Chi phiếu vô giá trị (void) để sở thuế trực tiếp trả bớt tiền thuế vào tài khoản cá nhân

-Đối với trường hợp khai thuế chung, cả vợ và chồng phải có mặt để ký vào hồ sơ thuế

Một số cư dân trả thuế có thể hội đủ tiêu chuẩn được hưởng chương trình Miễn Thuế Thu Nhập Liên Bang, hoặc chương trình Miễn Thuế Thu Nhập California (Cal EITC). nếu gia đình  nào có tổng số thu nhập điều chỉnh ít hơn $6,580 nếu không có con cái đủ tiêu chuẩn được hưởng, ít hơn $9,880 nếu có một đứa con đủ tiêu chuẩn được hưởng, hoặc ít hơn $13,870 nếu có từ hai đứa con trở lên đủ tiêu chuẩn được hưởng.

"Hơn 250.000 người California đã  khai thuế và được hưởng chương trình Miễn Thuế Thu Nhập EITC mùa thuế này, và hàng trăm triệu đô la vẫn còn để phân phối," Chủ tịch Joseph N. Sanberg, CalEITC4Me  nói thêm. "Chúng tôi đang chuẩn bị đưa thuế miễn phí và nguồn lực cho các cộng đồng nơi các gia đình đủ điều kiện sống và làm việc. Mục tiêu của chúng tôi là để loại bỏ bất kỳ trở ngại  thuế nộp cho các gia đình thu nhập quá thấp mà họ đúng ra có thể yêu cầu để được hoàn lại tiền thuế mà họ đã đóng. "

Sự kiện này tổ chức được là nhờ những cố gắng rộng lượng của Chương Trình Tình Nguyện Trợ Giúp Khai Thuế (VITA), bao gồm những người được Sở Thuế IRS chứng nhận. Nên nhớ, các dịch vụ khai thuế miễn phí này chỉ dành cho những người có thu nhập từ thấp tới trung bình, khai hồ sơ thuế căn bản đối với liên bang và tiểu bang. Những người có hồ sơ thuế phức tạp hoặc cần cố vấn về thuế, nên gặp một cố vấn chuyên nghiệp.

 

SỰ KIỆN:                   Chương Trình Giúp Chuẩn Bị Khai Thuế Miễn Phí

THỜI GIAN:              Thứ Sáu, Ngày 8 Tháng 4, Năm 2016

                                    4:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối

ĐỊA ĐIỂM:                Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

                                    10971 Garden Grove Blvd, Suite D

                                    Garden Grove, CA 92843

 

Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc (714) 741-1034.

 

Về Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California bầu chọn qua một cuộc bầu cử vào năm 2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại Hoa Kỳ.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange


.
.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.