Hôm nay,  

Thị Trưởng L.a. Chọn Tháng 5 Tuyên Dương Gốc Á

03/05/200000:00:00(Xem: 5675)
Los Angeles - Thị Trưởng Richard J. Riordan hôm 1.5.2000 đã công bố tháng Năm là Tháng Tuyên Dương Nguồn Gốc Dân Tộc các người Mỹ Á-Châu Thái Bình Dương tại thành phố Los Angeles. Thị Trưởng Riordan sẽ khánh thành các buổi hội qua lễ khai mạc được tổ chức tại nhà ga lịch sử Union Station, cùng với các vị lãnh đạo trong cộng đồng, các viên chức đắc cử và các vị chức quyền.
“Thành phố Los Angeles lại một lần nữa được hân hạnh là nơi chào mừng Tháng Tuyên Dương Nguồn Gốc Dân Tộc các người Mỹ Á Châu Thái Bình Dương lớn nhất trong nước,” Thị Trưởng Riordan tuyên bố: “Los Angeles được phong phú hóa bởi các nền văn hóa, các sắc dân, và các tài năng trong cộng đồng người Mỹ gốc Á châu của chúng ta. Năm nay đề tài “Tinh thần khám phá” tán dương những đóng góp vô giá của các người Mỹ gốc Á Châu vào lịch sử phong phú, vào nền văn hóa đa dạng, và cũng là dể tuyên dương vai trò quan trọng của họ cho tương lai của thành phố chúng ta.”

Đây là lần thứ bảy Thị Trưởng Riordan sẽ là Chủ Tịch Danh dự trong các nghi lễ trải dài suốt một tháng, gồm có những cuộc thi luận văn và trưng bày hình ảnh, các buổi hội thảo, các đại hội điện ảnh, các buổi hòa tấu âm nhạc cổ điển, và các buổi chợ phiên. Hàng ngàn cuốn lịch có ghi sẵn chương trình của các buổi hội sẽ được phân phát khắp thành phố và quận hạt, có nhiều mục để cho toàn thể dân chúng của Los Angele, già cũng như trẻ có thể chung vui và tham dự.
Các chương trình trong Tháng Tuyên Dương này được tài trợ bởi các đóng góp công cũng như tư, kể cả ngân hàng Wells Fargo, và tại một địa chỉ mới A2OL.com trên mạng lưới quốc tế sẽ chuyên chú về các chuyên gia người Mỹ gốc Á Châu.
Vào năm 1978, Tổng Thống Jimmy Carter đã thành lập Tuần Lễ Tuyên Dương Nguồn Gốc Á Châu Thái Bình Dương để công nhận các công trình và các đóng góp của nhửng người Mỹ gốc Á Châu vào năm 1990, Tỗng Thống George Bush lại kéo dài Tuần Lễ Tuyên Dương tới một tháng bằng cách tuyên bố tháng Năm là Tháng Tuyên Dương Nguồn Gốc Dân Tộc Các Người Mỹ Á Châu Thái Bình Dương.
Mốn có một cuốn lịch ghi chương trình các nghi lễ, công chúng có thể điện thoại cho ban tổ chức Tháng Tuyên Dương Nguồn Gốc Dân Tộc các Người Mỹ Á Châu Thái Bình Dương tại số (213) 847-2724.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.