Hôm nay,  

Câu-Lạc-Bộ Văn-Nghệ Viện Việt-Học Trân-Trọng Giới Thiệu: Đêm nhạc Nẻo Đường Việt Nam, Ngày 9-4-2016 Tại Viện Việt Học

16/03/201600:00:00(Xem: 3419)

blank
Bích chương.

Nẻo Đường Việt-Nam, những mạch máu chảy từ tim cuả bao thế-hệ đi trước đã nuôi giang-sơn gấm-vóc hình chữ S từ Ải Nam-Quan xuôi nam đến Mũi Cà-Mau suốt 5,000 năm lịch-sử Việt. Không một tấc đất nào cuả quê-hương mà không thấm máu xương cuả tổ-tiên, không ngọn cây cọng cỏ nào mà không thở hơi thở cuả người xưa. Trong quá-trình mở, dựng và giữ nước đó, dân Việt đã phải trải qua biết bao gian-nan, khổ-nhục để tranh đấu, chiến thắng với chính mình, với người, với thiên-nhiên vạn-vật vũ-trụ trong tiến-trình sống-còn-nối-tiếp-tiến-hoá, với một ước-vọng được làm người, đặc-biệt là được làm người Việt-nam sống trong tình thương và hoà-bình. Đây là sức-mạnh cuả văn-hoá Việt.

Đêm nhạc Nẻo Đường Việt-Nam được tổ chức vào Thứ Bảy 9 tháng Tư năm 2016 từ 7:30 PM – 10:30 PM tại phòng hội Viện Việt-Học. Câu-Lạc-Bộ Văn-Nghệ Viện Việt-Học, Ban Hợp-Xướng Câu-Lạc-Bộ Văn-Nghệ Viện Việt-Học, cùng với các quí Thân-hưũ, và Câu-Lạc-Bộ Học-sinh Sinh-viên Thanh-niên Viện Việt-Học, sẽ cùng cất tiếng hát, làm tan đi đám tàn tro u-tối cuả lịch-sử thời cận-đại và hiện-đại để lại, khơi ngọn lưả hồng âm-ỉ mạch sống cuả người xưa. Gầm lên, gột bỏ, chuyển hoá, thành người Việt-nam mới, với tư-duy thời-đại, đứng vững trên thực-tại, bước vào thời-đại mới, cùng nhân-loại sống, ngợi ca, xây đắp tình thương và hoà-bình.

Câu-Lạc-Bộ Văn-Nghệ Viện Việt-Học
Liên-lạc:
Viện Việt-Học 15355 Brookhurst St., Suite 222 Westminster, CA 92683 //
Web-site: www.clbvnvvh.org // www.viethoc.com // Email: info@viethoc.com // Điện thoại: (714) 775-2050

Ban Hợp-Xướng Thiếu-Nhi Viện Việt-Học

Tiếng Việt là tiếng lòng cuả dân-tộc, là vết-tích mang sức sống cuả người Xưa được ướm nhuộm bởi biển-dâu cuả mỗi chặng đường lịch-sử Việt, diễn tả niềm cảm-xúc cuả tình người trong mối tương-quan giưã mình với chính mình, với người, với thiên-nhiên vạn-vật và vũ-trụ. Tiếng Việt toả í-lực mãnh-liệt và lòng thiết-tha vô-biên cuả nòi Việt trong ước-vọng với tới để được làm người, đặc-biệt là được làm người Việt-nam sống chung với nhân-loại trong tình thương và hoà-bình.

Trường Việt-Ngữ VVH và Câu-Lạc-Bộ Học-Sinh Sinh-Viên Thanh-Niên VVH sẽ thành lập Ban Hợp-Xướng Thiếu-Nhi Viện Việt-Học (BHXTN VVH).

Qua tiếng Việt, BHX TN VVH là môi-trường để Tuổi trẻ Việt, gốc Việt có dịp làm quen, cảm nhận sức sống Việt, văn-hoá Việt. Và, học tiếng Việt qua lời ca.

Để tham gia BHX TN VVH, mong các bậc Mẹ Cha cuả các em học-sinh giúp theo thể-lệ và các chi-tiết sau:

1. Điền đơn ghi-danh;

2. Giới-hạn tuổi:

2.1. Nam: Từ 9 đến 14 tuổi:

2.2. Nữ: Từ 9 đến 17 tuổi.

- Giờ học: 4:30 PM - 6:00 PM mỗi chiều thứ Ba.

- Ngày khai-giảng: Thứ Ba 21 tháng Sáu, 2016

- Số học-sinh mỗi lớp: Từ 22 đến 27 học-sinh

- Khoá học đầu tiên: 3 tháng, học về thanh-nhạc

- Các khoá học sau, học các bài hát về quê-hương, dân-tộc, ca ngợi tuổi trẻ. Các giọng hát được chia bè, hát tiếng Việt với cách đọc chữ Việt, điều chinh chất-giọng có tính-chất Việt, luyến láy có đặc-tính Việt, diễn tả có hồn Việt...

- Ban Hợp-Xướng Thiếu-Nhi do nhạc-trưởng Trần Chúc hướng dẫn,.với sự phụ giúp cuả Giáo-sư Tú Lan và Giáo-sư Cris Law.

Trân-trọng,

Viện Việt-Học

Viện Việt-Học / Institute of Vietnamese Studies
15355 Brookhurst St., Suite 222. Westminster CA 92683 - USA
Web-site: www.viethoc.com / www.clbvnvvh.org / E-mail: info@viethoc.com
Tel: (714) 686-2547 / (714) 603-3361 / (714) 775-2050

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.