Hôm nay,  

Hội Ung Thư Việt Mỹ Mời Dự Thuyết Trình Và Xét Nghiệm Truy Tầm Viêm Gan B&C Miễn Phí

12/03/201600:00:00(Xem: 2876)
Fountain Valley, CA – Nằm trong chương trình phòng chống bệnh viêm gan trong cộng đồng, Hội Ung Thư Việt Mỹ sẽ tổ chức một buổi Thuyết trình và Xét Nghiệm Truy Tầm Viêm Gan B và C miễn phí vào ngày Chủ Nhật 3 tháng 4 năm 2016 từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa tại bệnh viện Orange Coast Memorial – 9920 Talbert Ave., FountainValley, CA 92708.

Theo thống kê cho biết cứ 1 trong 8 người bị nhiễm bệnh viêm gan B, 1 trong 12 người bị nhiễm viêm gan C. Viêm gan B và C có thể làm suy gan và dẫn đến ung thư gan. Vì thế, Hội Ung Thư Việt Mỹ khuyến khích quý vị nên dành thời gian để tham dự xét nghiệm máu truy tầm bệnh viêm gan B và C đồng thời nghe thuyết trình để tìm hiểu thêm về căn bệnh được mang tên là “kẻ giết người thầm lặng” này.

Buổi thuyết trình và xét nghiệm truy tầm viêm gan B và C được phụ trách bởi các bác sĩ chuyên khoa về gan và tiêu hóa tại Quận Cam.

Muốn biết thêm chi tiết hoặc ghi tên tham dự, xin quý vị gọi về văn phòng Hội Ung Thư Việt Mỹ tại số điện thoại (714) 751-5805 hoặc email info@vacf.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.