Hôm nay,  

Ni Sư, Dân Cử Việt Cầu Siêu Cho Cố TT Phu Nhân Nancy Reagan

12/03/201600:00:00(Xem: 3863)
Garden Grove (VB)- - Để tỏ lòng tôn kính và ngưởng mộ Đệ Nhất Phu Nhân Hoa Kỳ Bà Nancy Reagan vừa qua đời, Luật Sư Dina Nguyễn, cũng là vị dân cử trong ngành Thụy Cục Quận Cam, đã tổ chức buổi lễ cầu siêu vào lúc 6 giờ chiều thứ Năm ngày 10 tháng 3 năm 2016, tại Trung Tâm Thương Mãi Và Luật Dina Nguyễn tọa lạc số 8342 Garden Grove Blvd, Garden Grove CA 92843, điện thoại số (714) 657-2425.

blank
Ni sư Thích Nữ Như Như cầu siêu cho cố Đệ Nhất Phu Nhân Nancy Reagan.

Buổi lễ diễn ra dưới sự chủ lễ của Ni Sư Thích Nữ Như Như.

Theo Luật Sư Dina Nguyễn cho biết, sở dĩ Bà tổ chức buổi lễ cầu siêu là vì bà rất ngưỡng mộ đức tính cũng như sự hy sinh cao cả của một người phụ nữ đã dành hết thời gian bên cạnh phu quân từ khi làm đệ nhất phu nhân cho đến khi cuối đời, sự hy sinh và đóng góp của Bà là một tấm gương sáng cho các thế hệ phụ nữ tiếp nối noi theo.

Cựu Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan sinh ngày 06 tháng 7, 1921 tại Thành phố New York, Hoa Ky. Bà mất vào ngày 6 tháng 3, 2016 hưởng Thượng thọ 94 tuổi tại Bel Air, Los Angeles, California, Hoa Kỳ.

Bà Anne Frances Davis Reagan (tên thật Anne Frances Robbins), 6 tháng 7 năm 1921 ngày 6 tháng 3 năm 2016, là một người kinh doanh, nữ diễn viên và chính trị gia Mỹ. Với việc bà là người vợ của Tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ Ronald Reagan, như chồng mình, Nancy Reagan là một nữ diễn viên, đóng phim trong mười hai bộ phim dưới nghệ danh Nancy Davis, lấy họ của cha dượng, bác sĩ phẫu thuật Loyal Davis, mẹ bà tái hôn khi bà được sáu tuổi.

Bà qua đời do suy tim tại tư gia ở Bel-Air. Joanne Drake, người đại diện của Reagan, thông báo bà sẽ được chôn cất tại Thư viện Tổng thống Ronald Reagan, ở Simi Valley, California, bên cạnh phần mộ của chồng bà yên nghỉ từ năm 2004.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.