Hôm nay,  

Hội Nông Nghiệp VN Hải Ngoại Họp Mặt Tân Xuân Bính Thân

24/02/201600:00:00(Xem: 3736)

Westminster (Bình Sa)- - Tại nhà hàng Seafood Place Thành Phố Westminster vào lúc 11 giờ trưa thứ Bảy, ngày 20 tháng 2 năm 2016, Hội Nông Nghiệp (Nông, Lâm, Súc) đã tổ chức buổi họp mặt mừng Xuân Bính Thân 2016.

Tham dự buổi họp mặt có một số qúy Thầy, Cô và các cựu sinh viên Nông Lâm Súc và thân hữu đến từ khắp nơi trên thế giới.

blank
Trong họp mặt tân niên Bính Thân 2016 của Hội Nông Nghiệp Việt Nam Hải Ngoại.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt-Mỹ và phút mặc niệm do cựu Nông Lâm Súc Nguyễn Hoàng Long điều khiển. Tiếp theo, ông Hoàng Mai Chào, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Hội Nông Nghiệp lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quý vị Giáo Sư, thân hữu và các đồng môn về tham dự, trong đó có đồng môn chị Trần Thị Nguyệt về từ Pháp, và một số các anh chị về từ các Tiểu Bang Hoa Kỳ để cùng chung vui trong ngày họp mặt. Nhân dịp đầu Xuân, thay mặt Hội Đồng Quản Trị ông kính chúc tất cả qúy thân hữu,qúy đồng môn và đại gia đình Hội Nông Nghiệp Việt Nam Hải Ngoại một năm mới được An Khang Hạnh Phúc, và hẹn gặp lại nhau trong ngày Tân Xuân Đinh Dậu.

blank
Trong họp mặt tân niên Bính Thân 2016 của Hội Nông Nghiệp Việt Nam Hải Ngoại.

Sau đó, ông Nguyễn Văn Thông, Chủ Tịch Ban Chấp Hành, Trưởng Ban Tổ Chức lên chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả qúy vị, ông cũng gởi lời chúc Tết đến mọi người và giới thiệu chương trình văn nghệ “Hát Cho Nhau Nghe,”


Trước khi khai mạc, chúng tôi tiếp xúc với một số vị trong Ban tổ chức được qúy vị nầy cho biết: “Một trong những người đầu tiên sáng lập ra Hội Nông Nghiệp Việt Nam Hải Ngoạ đó là kỹ sư Bùi Bỉnh Bân, tốt nghiệp Khóa 1,” Được biết trong khóa 1 nầy có khoảng 52 sinh viên, nhập học vào năm 1959 và ra trường năm 1962 tại trường Nông Lâm Súc Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng. Kể từ ngày thành lập cho đến tháng 4/1975, trường đã có 15 Khóa. Lúc đầu tại Bảo Lộc nhưng một thời gian sau dời về Sài Gòn.

blank
Trong họp mặt tân niên Bính Thân 2016 của Hội Nông Nghiệp Việt Nam Hải Ngoại.

Buổi họp mặt mừng Xuân bắt đầu, mọi người cùng ăn, cùng thưởng thức chương trình văn nghệ. Đây cũng là dịp để những cựu sinh viên ngành nông nghiệp có cơ hội gặp nhau, ôn lại những kỷ niệm ngày cùng nhau dưới mái trường thân yêu và cũng là diệp để trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn trong cuộc sống tha phương, những thao thức về quê hương sau những năm tháng dài dưới chế độ độc tài cộng sản.

Hội cũng đã cố gắng cho phát hành “Nội San Nông Nghiệp Hải Ngoại” khổ Magazine, mỗi năm phát hành 2 số với nhiều bài vở và tin tức nghiên cứu về nông nghiệp giá trị để phổ biến cho mọi người. Đặc biệt trong nội san có tất cả danh sách và địa chỉ các hội viên trong hội.

Mọi chi tiết liên lạc: P.O BOX 1169 Coastamesa, CA 92628.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.