Hôm nay,  

Giới Thiệu Cơ Sở Thương Mại: Huê Ký Mì Gia 3 Khai Trương Tại Tacoma

24/02/201600:00:00(Xem: 4685)

Tccoma/WA.- Theo như thông báo đã được phổ biến rộng rãi khắp vùng Tây Bắc Hoa Kỳ trên tuần báo Việt Báo Miền Nam qua 2 tiểu Bang Washington và Oregon hơn 1 tháng qua, Cơ Sở Huê Ký Mì Gia sẽ chính thức khai trương Huê Ký Mì Gia 3 vào ngày Chủ Nhật Tháng Hai. 28.16 tại TACOMA, số 711 S 38Th St, Tacoma WA 98418 nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách yêu mến đang mong đợi từ lâu.

Được biết tháng 4/ 1975, một phần lớn gia đình chủ nhân HKMG định cư tại Mỹ và hành trang mang theo duy nhất chỉ có món ăn gia truyền mang truyền thống dân tôc với danh hiệu Huê Ký Mì Gia.

Khi còn ở Việt Nam, chủ nhân Huê Ký Mì Già khởi nghiệp khai trương tại đường Nguyễn Trãi, ngã sáu Saigon vào cuối thập niên 50, đầu thập niên 60 chuyển về Lê văn Duyệt, khu Hòà Hưng Quận 10 Saigon và đã từng nổi tiếng trên 50 năm đồng thời cũng được quý Thân Hữu, Quý Bà Con Cô Bác, Quý Văn Nghệ sĩ và Quý Đồng Hương tín nhiệm, chiếu cố nhiệt tình ủng hộ.

blank
Mì Vịt Tiềm khô của Huê Ký Mì Gia.

Gần 40 năm sau, Anh Hà, con trai của chú Thím Hai, chủ nhân Huê Ký Mì Gia Saigon năm xưa, đã cùng gia đình quyết định dựng lại bảng hiệu Huê Ký Mì Gia tại Thành phố Ngọc Bích Seattle vùng Tây Bắc.

Tháng 11/2009, nhà hàng Huê Ký Mì Gia tưng bừng khai trương lần đầu tiên trong khu Thương xá Ding How số 1287 S Jackson, Suite # 102, Seattle, WA 98144,. Quả nhiên, danh bất hư truyền, Huê Ký Mì Gia không bao lâu đã thu hút được quý thực khách khắp nơi nhiệt tình chiếu cố ủng hộ, một địa điểm Cơ Sở Thương Mại mà trước đây đã thay đổi nhiều chủ nhân nhưng vẫn gánh thất bại nặng nề vì khách hàng ủng hộ chẳng bao nhiêu, nhưng đến lượt Cơ Sở Huê Ký Mì Gia hiện diện tại đây đã gặp nhiều có cơ may nên cơ sở ngày một phát triển mạnh và đã thành công tốt đẹp.

Một năm sau, khoảng tháng 11/2010, nhà hàng Huê Ký Mì Gia lại khai trương thêm Cơ Sở 2 ngay trong Thương xa sầm uất Great Mall 99, 18230 E Valley Hwy # 152, Kent, Wa 98032 nhằm đáp ứng nhu cầu thực khách ở các vùng lân cận Seattle. Tại đây cũng như Huê Ký Mì Gia Seattle, ngoài bà con đồng hương Việt Hoa còn có đông khách của các cộng đồng bạn Lào, Miên, Mễ và Mỹ nhiệt tình ủng hộ nên Huê Ký Mì Gia lại mau chóng thành công vẻ vang.

blank
Cánh gà tỏi chiên bơ của Huê Ký Mì Gia.

Ngoài ra, Huê Ký Mì Gia đặc biệt đã được các báo Mỹ vùng Tây Bắc như tạp chí Seattle, Báo Stranger, Seattle Weekly và Seattle Times nhận xét và ca ngợi là nhà hàng có những món ăn ngon tuyệt hảo như: Mì Vịt Tiềm khô, Súp bong bóng cá, Cánh gà ướp tỏi chiên bơ và nhiều món ăn ngon hơp khẩu vị khác với giá cả phải chăng.

Giờ đây, đúng 6 năm sau, Huê Ký Mì Gia lại mở thêm Cơ Sở Huê Ký Mì Gia 3 tại Thành phố Tacoma nhăm mục đích phổ biến rộng rãi món ăn gia truyền Huê Ký Mì Gia đã được nhiều người ưa thích và mến chuộng tới quý đồng hương tại Tacoma và vùng phụ cận.

Ưu điểm duy nhất của Huê Ký Mì Gia:NGON – ĐẬM ĐÀ HỢP KHẨU VỊ – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

Huê Ký Mì Gia 3 rất hân hoan được đón chào và ân cần tiếp đãi nồng hậu Quý Khách trong ngày khai trương và rất mong Quý Khách nhiệt tình chiếu cố ủng hộ đông đảo với Phương châm: “ NGƯỜI ĐỒNG HƯƠNG ỦNG HỘ NGƯỜI ĐỒNG HƯƠNG”.

Đây cũng là một niềm an ủi và khích lệ lớn lao cho Cơ Sở Huê Ký Mì Gia chúng tôi có cơ hội phát triển rộng rãi món ăn gia truyền mang hương vị truyền thống dân tộc nói riêng mà còn một niềm vinh dự lớn lao cho Cộng đồng Việt Ty Nạn Cộng Sản ở hải ngoại nói chung.

Văn phòng VBMN xin có đôi lời kính chúc quý Chủ Nhân và nhân viên HKMG được luôn dồi dào sức khỏe, ân cần phục vụ hữu hiệu khách hàng hơn nữa và chúc quý Cơ Sở Huê Ký Mì Gia ngày một phát triển thành công trên Thương Trường. BÙI PHÚ/VBMN

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.