Hôm nay,  

Thái Cực Đạo Thế Vận Cali: Thiếu Niên Vn Đoạt 15 Giải

07/05/199900:00:00(Xem: 16566)
SAN JOSE (Việt Hà) - Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương và Trung Tâm Võ Thuật Thái Cực Đạo Thanh Long lại tiếp tục mang vinh dự về cho cộng đồng người Việt tị nạn khi đoạt 9 huy chương vàng, 6 huy chương bạc trong cuộc tranh giải Thế Vận Thiếu Nhi.
Được biết, vào cuối tháng qua, ngày 23 và 24 tháng 4 giải Thế Vận Thiếu Niên Thái Cực Đạo (California State Tae Kwon Do Junior Olympics) của miền Nam tiểu bang California đã được tổ chức tại Anaheim Convention Center quy tụ hơn 1400 đấu thủ và hàng ngàn khán giả đến từ khắp nơi trên toàn tiểu bang. Cuộc tranh tài được diễn ra từ 9:00 giờ sáng đến hơn 12:00 giờ đêm. Tất cả các đấu thủ từ các em bé nhỏ đến các thanh thiếu niên đều chứng tỏ tinh thần thượng võ rất cao mặc dù càng về khuya ai ai cũng mệt mỏi.
Trong kỳ tranh giải này cộng đồng người Việt miền Bắc California có hai Trung Tâm Võ Thuật tham dự đó là Trung Tâm Võ Thuật Thái Cực Đạo Thanh Long do võ sư Nguyễn Hữu Thạc hướng dẫn 6 môn sinh, Huấn luyện viên Quách Nghĩa là dìu dắt viên cùng các phụ huynh Nguyễn Chi, Nguyễn Vân, các em đã chiếm được 4 vàng, 4 bạc.
Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng-Vương với 4 môn sinh dưới sự hướng dẫn của Giáo Sư Phạm Huy Khuê, Huấn luyện viên Ed Schanz là nhà dìu dắt cùng các phụ huynh Phan Trung, Phan Lan đã tham dự với kết quả đoạt được 5 vàng, 2 bạc.
Thành phần các em tham dự thuộc Trung Tâm Võ Thuật Thanh Long:
Ryan Quách, huy chương vàng về đấu, huy chương vàng về quyền. Davie Quách, huy chương bạc về đấu, huy chương bạc về quyền. Di Trương, huy chương bạc về đấu, huy chương vàng về quyền. Tom Bùi, huy chương bạc về đấu, huy chương bạc về quyền. John Nguyễn và Vivian Nguyễn hai em tham dự để học hỏi kinh nghiệm.

Các em thuộc Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng-Vương gồm có: Michael Mỹ Phạm 15 tuổi, huy chương vàng về đấu, huy chương vàng về quyền. David Lưu 14 tuổi, huy chương vàng về đấu, huy chương bạc về quyền. Jeanine Trúc Phan 17 tuổi, huy chương vàng về đấu, huy chương bạc về quyền. Trí Phạm 17 tuổi huy chương vàng về quyền.
Như vậy các em đã hội đủ điều kiện để tham dự giải Thế Vận Thiếu Niên Thái Cực Đạo (National Junior Olympics) toàn quốc Hoa Kỳ sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới tại Las Vegas. Với những thành quả kể trên các em đã đem lại vinh dự, niềm hãnh diện cho giới trẻ và cộng đồng người Việt chúng ta. Được biết Trung Tâm Võ Thuật Thái Cực Đạo Thanh Long do cố Võ Sư Nguyễn Chính thành lập, hiện nay do Võ Sư Nguyễn Thạc thay cha tiếp tục trực tiếp huấn luyện. Trong hơn tám năm qua, Võ Đường Thanh đã chiếm được rất nhiều giải vô địch Thái Cực Đạo. Quí vị muốn tìm hiểu thêm về TTVT Thanh Long xin liên lạc số điện thoại (408) 946-0702.
Còn về Trung Tâm Văn Học Võ Đạo & Châm Cứu và Dưỡng Sinh Hùng-Vương với mục đích và đường hướng như sau:
Văn không võ, Văn thành nhu nhược. Võ không văn, Võ hóa bạo tàn. Văn ôn, Võ luyện song toàn. Thành thân trả hiếu, thành nhân giúp đời. Do giáo sư Phạm Huy Khuê, tiến sĩ về Dinh Dưỡng, tốt nghiệp Đại Học Đông Y San Francsico với bằng hành nghề Châm cứu và thuốc Bắc, trong vòng 24 năm qua đã đào tạo được rất nhiều môn sinh vô địch từ các giải võ thuật địa phương đến các giải vô địch toàn quốc Hoa Kỳ và Thế Giới về các bộ môn Thái Cực Đạo, Thiếu Lâm và Thái Cực Quyền đã đem lại sự vinh dự và hãnh diện cho cộng đồng Việt Nam Bắc California nói riêng và cho toàn thể dân Việt nói chung. Hiện nay hầu hết các môn sinh theo học tại Trung Tâm Văn Học Võ Đạo & Châm Cứu và dưỡng Sinh Hùng Vương là các học sinh theo học tại Trung tâm văn học Võ Đạo & Châm Cứu và Dưỡng Sinh Hùng-Vương là các học sinh ưu tú tại những trường mà các em đang theo học. Quí vị muốn tìm hiểu thêm về TTVHVĐ&CC và DS Hùng-Vương xin liên lạc số (408) 433-3806.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.