Hôm nay,  

Giải Thi Hát Trong Hội Chợ Tết Cộng Đồng

18/02/201610:32:00(Xem: 4051)

Giải Thi Hát Trong Hội Chợ Tết Cộng Đồng


Fountain Valley, 13 tháng 2, 2015


Nhằm tiếp tục khuyến khích và tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực ca hát ở hải ngoại, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ đã tổ chức Giải Thi Hát tại Hội Chợ Tết Cộng Đồng. Cuộc thi bắt đầu từ 3 giờ đến 7 giờ chiều thứ Bảy, 13 tháng 2 với thành phần Ban Giám Khảo là ca nhạc sĩ Hạnh Cư, thi sĩ Quỳnh Giao và ca sĩ kiêm designer Kimberly Đỗ. Người phụ trách chơi keyboard là anh David Tòng và âm thanh là anh Đạt Đỗ.


blank


Cuộc thi đã diễn ra trong không khí rất hào hứng với 28 thí sinh ghi danh dự thi. Một số thí sinh ghi danh trễ, nên BTC phải từ chối và hẹn sẽ thi vào một dịp khác.  Mặc dầu hồi hộp nhưng các thí sinh đã cố gắng trình bày nhạc phẩm của mình thật trọn vẹn. Sau khi hát xong, các thí sinh được nghe những lời nhận xét và góp ý rất chân tình của Ban Giám Khảo.  Những tràng pháo tay cổ vũ khi các thí sinh bước lên sân khấu dự thi đã làm vang dội cả một góc trong khuôn viên của Hội Chợ Tết.


Kết quả chung kết như sau:


Hạng Nhất: Bá HùngXin Còn Gọi Tên Nhau

blank


Hạng Nhì: Julie NguyễnHương Ca Vô Tận

Hạng Ba: Duy TânTrái Tim Bên Lề

Hạng Tư: Nghĩa NguyễnBài Không Tên Số 8

Hạng Năm: Nguyễn Quý ThảoLời Cuối Cho Em


Giải Khuyến Khích:


-Định Nguyễn, Kim Chi, Nguyễn Ngọc Hải, Trọng Hiền, Thanh Tâm và Vy Vy.


blank

.

Mặc dầu Giải Thi Hát được tổ chức trong một không gian và thời gian hạn hẹp, nhưng chúng tôi rất vui khi thấy sự hưởng ứng rất nồng nhiệt của các thí sinh dự thi. Qua cuộc thi, chúng tôi cũng khám phá ra những giọng ca rất hay. Mong rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ có dịp giới thiệu một vài giọng ca này đến các khán giả khắp nơi qua các chương trình talk show của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ, các chương trình Đại Nhạc Hội do CLB Tình Nghệ Sĩ tổ chức cũng như trong các CD mà CLB Tình Nghệ Sĩ thực hiện hàng năm. Xin cám ơn các nhà bảo trợ cũng như các anh chị em trong CLB Tình Nghệ Sĩ đã tiếp tay giúp BTC trong Giải Thi Hát năm nay.


-Cao Minh Hưng-


.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.