Hôm nay,  

Hội Tết SV 2016 Với AT&T, Wells Fargo Bank, Toyota

16/02/201600:01:00(Xem: 6504)

Costa Mesa (VB) – Chiều Thứ Bảy, 13-2-2016, Hội Chợ Tết Sinh Viên năm Bính Thân 2016 thật tưng bừng, nhộn nhịp, vui tươi và thích thú với người đông như hội và đầy đủ các trò chơi, giải trí, thức ăn, v.v.. Phóng viên Việt Báo theo chân đoàn người lũ lượt vào Hội Chợ Tết để dạo qua một vòng các gian hàng bắt mắt nhất như gian hàng của AT&T, Wells Fargo Bank, Toyota, v.v…

blank
Tại gian hàng AT&T với cô Mimi (phải) và các nhân viên.
blank
Tại gian hàng AT&T với Thomas Pyon (áo đỏ) và các nhân viên.


Đang đứng lớ ngớ nhìn hàng người bao quanh đang dõi mắt lên màng ảnh truyền hình xem các trò chơi mới lạ “Cuộc Hành Trình Của Hầu Vương,” hay chăm chú theo dõi màn hình “TV Entertainment Trivia Journey,” bỗng Anh Thomas Pyon, người phụ trách về media của AT&T, lẹ làng đến bắt chuyện. Anh giới thiệu phóng viên Việt Báo với chị Mimi Chan là Asian Marketing Manager của AT&T. Chị Mimi cho biết từ tối qua tới giờ ở đây thật nhiều náo nhiệt, vui vẻ với những phần thưởng đặc biệt mà AT&T dành cho khách hàng trong dịp Hội Chợ Tết Bính Thân 2016. Cả anh Thomas và chị Mimi đều giới thiệu những sản phẩm và chương trình mới của AT&T dành cho khách hàng trong năm mới Bính Thân, iPhone, Samsung với chương trình giá thật rẻ, lại còn có gift card nữa.

blank
Tại gian hàng Wells Fargo Bank với Do Duong.

Cách đó không xa là gian hàng của Ngân Hàng Wells Fargo Bank thật dễ thấy với chiếc xe ngựa biểu tượng đặc thù của ngân hàng này mà lúc đó nhiều người đang xếp hàng để chụp hinh lưu niệm. Anh Do Duong, là Premier Banker cho biết cả ngày nhiểu người xếp hàng để được leo lên chiếc xe ngựa của Wells Fargo Bank chụp hình. Được biết Wells Fargo Bank đã thường xuyên bảo trợ cho Việt Báo trong những sự kiện đặc biệt hàng năm như Phát Giải Thưởng Viết Về Nước Mỹ, Việt Báo Xuân, v.v… Ngân hàng này cũng là nhà tài trợ lớn cho nhiều sinh hoạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt khắp nơi.

blank
Tại gian hàng Toyota.

Vừa rời khỏi gian hàng Wells Fargo Bank chưa được bao xa phóng viên Việt Báo đã thấy ngay chiếc xe Prius mới toanh thật lôi cuốn nằm ngay trước gian hàng Toyota. Hấp dẫn như thế thì làm sao bỏ qua được, phóng viên Việt Báo liền rảo bước tới. Chà, đông quá, hàng người xếp hàng chờ lấy vé xổ số thử vận may đầu năm với chiếc Prius gọn, đẹp này. Cô nhân viên Toyata bước ra chào hỏi ân cần và giới thiệu với phóng viên Việt Báo các chương trình đặc biệt của hãng xe Toyota dành cho Hội Chợ Tết Bính Thân của Tổng Hội Sinh Viên.

Còn nhiều gian hàng hấp dẫn nữa, nhưng trời đã sụp tối, không khí hơi lành lạnh và bụng đói, phóng viên Việt Báo vội vàng đi kiếm gian hàng ăn uống để giải quyết cái bụng trống đang cồn cào. Còn chuyện đi dạo gian hàng thì sau đó mới tính.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.