Hôm nay,  

Gia Đình Bách Hợp Hướng Đạo Trưởng Niên Nam Cali Họp Tết

06/02/201600:00:00(Xem: 3804)
Westminster (Bình Sa)- -Trưa Thứ Bảy ngày 30 tháng 1 năm 2015 tại phòng họp Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu số 14550 Magnolia St. # 204

Tham dự buổi họp mặt có qúy trưởng trong Gia Đình Bách Hợp và một số qúy trưởng mới tham gia vào Gia Đình Bách Hợp Nam Cali.

Sau phần nghi thức, Trưởng Lý Nhật Hui, Gia Trưởng Gia Đình Bách Hợp Nam California lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn các trưởng tham dự và sau đó Trưởng Lý Nhật Hui cho biết một số sinh hoạt trong thời gian qua và thông báo một số tin tức sinh hoạt trong thời gian tới của Hướng Đạo Trưởng Niên.

Chủ yếu buổi họp mặt là để các Trưởng có dịp gặp nhau cùng chúc cho nhau một mùa Xuân Bính Thân An Vui Hạnh Phúc và sau đó sẽ bầu lại Gia Trưởng cho niệm kỳ mới.

Chương trình bầu Gia Trưởng bắt đầu qua phần đề cử và kết qủa Trưởng Nguyễn Cửu Lâm đã được các Trưởng tín nhiệm bầu vào chức Gia Trưởng Gia Đình Bách Hợp Nam California.

blank
Trong buổi họp Tết.

Sau khi có kết qủa bầu cử, mọi người cùng thưởng thức các món ăn quê hương do các anh chị trong Gia Đình Bách Hợp Nam Cali chuẩn bị sẵn.

Sau khi nhận chức vụ Gia Trưởng, Trưởng Nguyễn Cửu Lâm

Hươu điềm tĩnh đã có những lời tâm tình gởi đến các Trưởng trong Gia Đình Bách Hợp Nam Cali như sau:

Kính thưa Quý Trưởng:

Đầu tiên tôi xin thân ái chúc Quý Trưởng cùng Gia Đình thân và tâm An Lạc, không chỉ cho năm mới săp đến mà cho nhiều, nhiêu năm nữa.


Tôi cũng xin cám ơn Quý Trưỡng đã hợp ý cùng giao cho tôi trách nhiệm Gia Trưởng của Gia Đinh chúng ta.

Trưởng tiếp: “… Tôi đã nhận sự đề cử của Quý Trưởng với ước mong tiếp tục sinh hoạt cùng nhau trong tình thân Hướng đạo.

Trước thềm của Năm Mới cũng như bắt tay vào một nhiêm kỳ mới, thật lòng tôi cũng ưu tư trong trách nhiệm mới này, rất mong Quý Trưởng cùng đồng hành, cùng nâng đở cho đời sống chúng ta thêm vui tươi, thêm hửu ích cho chính mình và thế giới chung quanh mình.

Tôi sẽ gửi đến Quý Trưởng một số dề nghi về chương trình sinh hoat cho năm 2016 vào dịp Lễ Chào Cờ Đầu Năm của Miền tây Nam Hoa Kỳ vào ngày 21 thàng 2 năm 2016, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và rồi cùng nhau sinh hoạt.

Trong thời gian này, xin Quý Trưởng vui lòng cho tôi đươc biết thêm ý kiến về những sinh hoạt nên đưa vào trong chương trình sinh hoạt của chúng ta, như lần trước Trưởng Trần Trọng An Sơn đề nghị chúng ta nên tổ chức vào thăm một số Trưởng đang ở trong các Viện Dưỡng Lão hay phải ở nhà không đến họp mặt với chúng ta được.”

Trân trọng và thân ái bắt tay trái chào Quý Trưởng,

Qua những lời tâm tình của Gia Trưởng Nguyễn Cửu Lâm, hy vọng sinh hoạt của Gia Đình Bách Hợp Nam California sẽ càng ngày càng phát triển hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.