Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn giúp cư dân bị ảnh hưởng khi Trung Tâm Horizon bị đóng cửa

30/01/201616:11:00(Xem: 4830)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn giúp cư dân bị ảnh hưởng khi Trung Tâm Horizon bị đóng cửa

 

(Garden Grove, CA) –Trong lúc mọi người lo ngại sự việc Trung Tâm Đa Văn Hóa Horizon ở Garden Grove đóng cửa, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn cho biết văn phòng của bà sẽ giúp cư dân có nhu cầu với các dịch vụ qua các chương trình tương tự. Trung Tâm Đa Văn Hóa Horizon cũng như Hội Đồng Quản Trị của Horizon chính thứ thông báo đóng cửa kể từ Ngày 15, Tháng 1, Năm 2016.
.

“Vì có nhiều người gọi điện thoại đến văn phòng tôi, liên quan đến Trung Tâm Đa Văn Hóa Horizon, nên văn phòng địa hạt của tôi sẽ tận dụng mọi phương tiện để giới thiệu cư dân đến các tổ chức hoặc cơ quan có các dịch vụ mà họ cần,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói.

Trung Tâm Đa Văn Hóa Horizon, được thành lập năm 1976, là một tổ chức bất vụ lợi, cung cấp các dịch vụ giúp di dân và các cộng đồng cần giúp đỡ. Ngoài các dịch vụ được cung cấp, Horizon còn có các dịch vụ về di trú và tị nạn, nhập tịch, chuyên chở cao niên, dịch vụ y tế ngoại chẩn, phòng thí nghiệm, và trị liệu.
.

“Sau sự việc đóng cửa bất ngờ của Trung Tâm Đa Văn Hóa  Horizon, điều quan trọng nhất là chúng tôi cam đoan một sự tiếp nối của các dịch vụ cho cư dân vì nhiều người có thể vì giới hạn đã tùy thuộc vào các dich vụ của trung tâm này hằng ngày. Vì vậy, Tôi khuyến khích các cư dân nên sớm liên lạc văn phòng chúng tôi để chúng tôi có thể giúp kết nối với những tổ chức hầu  có thể đáp ứng ngay những nhu cầu cần thiết ", Thượng nghị sĩ Nguyễn phát biểu.
.

Cư dân cần giúp đỡ có thể đến Văn Phòng Địa Hạt của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, tọa lạc tại:

10971 Garden Grove Boulevard, Suite D,
Garden Grove, CA 92843,
hoặc gọi điện thoại số (714) 741-1034.
.

Về Thượng Nghị Sĩ  Janet  Nguyễn

Thượng Nghị Sĩ  Janet  Nguyễn được đa số cử tri Địa Hạt 34 của California  bầu chọn  qua  một cuộc bầu cử vào năm  2014. Với chiến thắng này, Thượng Nghị Sĩ  Janet  Nguyễn trở thành phụ nữ đầu tiên đại diện Địa Hạt 34 và là người Việt  Nam  đầu tiên trong lịch sử được bầu vào Thượng Viện  California. Bà hiện cũng là dân cử gốc Việt cao cấp nhất tại Hoa Kỳ.

Địa Hạt 34 bao gồm các Thành Phố  Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng  Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các Thành Phố Anaheim, Huntington Beach, Long Beach, và Orange.

 


.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.